@ ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันแชมป์โลกคนที่ 48 ของไทย น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ แชมป์WBA 105 ปอนด์ จากสุรินทร์ กับ รองอันดับ 5 ชาวฟิลิปปินส์ อาร์อาร์ อันดาเรซ ดีกรีแชมป์ฟิลิปปินส์และแชมป์ WBA เอเชียรุ่น 105 ปอนด์ วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ที่จังหวัดนครสวรรค์ ล่าสุดทั้งสองมีความพร้อมเต็ม 100% พร้อมแล้วที่จะขึ้นเวทีฟาดปากกัน ด้านผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์มีน้ำหนักตัวเกิน 1 ปอนด์ไม่มีปัญหา ส่วนแชมป์โลกชาวไทย น้ำหนักเกินพิกัดอยู่ 3 ปอนด์ซิวๆ

 

 


ขณะที่ทางด้านผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทย เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่า ก่อนหน้านี้มีการติดต่อทาบทามมาบ้าง เกี่ยวกับ น็อคเอาท์ ในกรณี ล้มแชมป์ WBO กับเจ้าของแชมป์ชาวฟิลิปปินส์ ทว่าตนยังไม่แน่ใจ ว่าคนที่ติดต่อทาบทามมานั้นเป็นผู้จัดการตัวจริงของ นักชกจากแดนตากาล็อกหรือไม่ ซึ่งรายละเอียดในการพูดคุยนั้นประมาณว่าจะดึง น็อคเอาท์ ไปชกที่ประเทศจีนปลายปีนี้

 

ทั้งนี้ยังไม่ขอสรุปอะไร เนื่องจากตนยังไม่แน่ใจว่า คนที่ได้พูดคุยด้วยนั้นเป็นผู้จัดการตัวจริงหรือไม่ เพราะส่วนใหญ่แล้วนักมวยฟิลิปปินส์ มักจะมีผู้จัดการหลายคนทำให้การเจรจาค่อนข้างลงเอยลำบาก หากได้ข้อสรุปเมื่อไหร่ตนพร้อมแจ้งข่าวดีให้กับแฟนมวยได้รับทราบกันแน่นอน

 

 


สำหรับการชกป้องกันแชมป์ครั้งที่ 7 ของ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ กับ อาร์อาร์ อันเดาเรซ  ล่าสุดทางสมาคมมวยโลก WBA ได้ประกาศรายชื่อกรรมการที่จะทำหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีสักขีพยานเป็นชาวญี่ปุ่น สึโยชิ ยาสึโกจิ, กรรมการบนเวทีจากประเทศเกาหลีใต้ ควาน โฮ แจง- กรรมการให้คะแนน 3 คนประกอบไปด้วย มิชิอากิ (ญี่ปุ่น), ลี ทาวิสต้า(นิวซีแลนด์) และ อเล็กซ์ มาริน(ปานามา)



อนึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2562 บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นร่วมกับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชนจะทำการตรวจร่างกายชั่งน้ำหนักและประชุมกติกา ที่โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม ในเวลา 11.00 น.

 

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec/smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments