@ บอสใหญ่เกียรติกรีริรทร์ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง เริ่มขยับเดินแผนการล่าฝันแชมป์โลกไทยคนที่49 ของประเทศไทยแล้ว  โดยการจับตามองไปที่แชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ เมื่อมีการเปิดข่าว มอริส ฮุคเกอร์ แชมป์โลกของ WBO จะชกเดิมพันเข็มขัดกับ ฮวนคาร์ลอส รามิเรส แชมป์โลก WBC ชาวอเมริกันทั้งคู่ ในวันที่ 27 ก.ค. 2562 ที่คอลเลจพาร์คเซ็นเตอร์,อาร์ลิงตัน, สหรัฐอเมริกา ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 28 ตามเวลาเมืองไทย

 

 

ต่อจากนั้น ก็จะเป็นคิวเดิมพันแชมป์ IBF และ WBA ระหว่าง จอช เทเลอร์ แชมป์โลก IBF ชาวอังกฤษ กับ เรกิส โปรเกรส แชมป์โลก WBA ชาวอเมริกัน

 

 

ในส่วนของนักชกไทยของเรา ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก รองแชมป์โลกอันดับ 1 ของ IBF ที่จะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ ผู้ชนะระหว่าง จอช เทเลอร์ กับ เรกิส โปรเกรส หรือ อาจได้ขึ้นชิงแชมป์โลกที่ว่าง กับ ซูเบรียล มาติอัส รองแชมป์โลกอันดับ 2 ชาวเปอร์โตริโกที่กำลังเป็นข่าว..

 

 

น่าติดตามนะครับ สำหรับการเดินเกมเจรจาในระดับอินเตอร์ของบอสใหญ่ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ ที่ปลุกปั้นดาวเหนือ ในการไล่ล่าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ มาคาดเอวให้จงได้ และหวังจะปลดล็อกกับคำว่า *แชมป์โลกไทยคนที่49 ล่าสุด* ให้จงได้.. #กำปั้นล่าฝัน#ทีมข่าวเกียรติกรีรินทร์

 

kkerin480

 

new-logox2-e14168768727081

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments