@ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูลย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด ผู้สนับสนุน น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์ หนุนเต็มที่ให้นักชกในสังกัดเซ็นสัญญากับโปรโมชั่นต่างประเทศตามรอยนักชกร่วมสังกัด วันเฮง ซีพีเอฟ มั่นใจสามารถผลักดันโกอินเตอร์ได้แน่ ขณะที่ มีโปรแกรมป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 7 กับรองอันดับ 5 ชาวฟิลิปปินส์ อาร์อาร์ อันดาเรซ ในวันศุกร์ที่ 2 ส.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว หน้าเทศบาลนครนครสวรรค์ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด 13.45 – 15.45 น.

 

BBH Fanpage


ความเคลื่อนไหวศึกยอดมวยโลก ซีพีเอฟ เขย่าบลลังก์โลก วันศุกร์ที่ 2 ส.ค.นี้ ที่ เวทีมวยชั่วคราว ลานหน้าเทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ คู่เอกนำรายการเป็นการป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์ของ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ นักชกจาก จ.สุรินทร์ กับ รองอันดับ 5 ชาวฟิลิปปินส์ อาร์ อาร์ อันดาเรซ พร้อมมวยสร้างในเครือเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นอัดแน่นเต็มรายการ

 


ล่าสุด ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด มหาชน ได้เผยว่าตนพร้อมที่จะผลักดันและสนับสนุนให้ น็อคเอาท์ มีโอกาสได้ไปชกต่างประเทศอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยไปป้องกันแชมป์ที่ประเทศจีนมาแล้ว 1 ครั้ง ในการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 7 นี้หลายคนอาจจะมองว่าเป็นงานง่าย แต่สำหรับตนมองว่าน้องเขาต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้กับตนเอง

 

 

เพราะตนนั้นมีแผนที่จะผลักดันให้ น็อคเอาท์ ได้เซ็นสัญญากับโปรโมชั่นต่างประเทศเพื่อโกอินเตอร์ประกาศศักดาให้ชาวโลกได้รู้จัก แม้จะเป็นมวยรุ่นเล็กแต่ตนเชื่อว่าสามารถสร้างชื่อเสียงให้แฟนมวยทั่วโลกได้รู้จักได้ แน่นอนที่สุดว่าต้นพร้อมที่จะให้นักชกรายนี้ได้เซ็นสัญญา กับโปรโมชั่นต่างประเทศตามรอย วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ที่ทำการเซ็นสัญญากับโกลเด้นบอย ชก 5 ครั้งที่อเมริกาไปก่อนหน้านี้

 


อนึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2562 บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นร่วมกับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชนจะทำการตรวจร่างกายชั่งน้ำหนักและประชุมกติกา ที่โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม ในเวลา 11.00 น.

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments