@ 14.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ เพชีรยินดีคิงด้อม(ค่ายมวยเพชรียินดีอเคาเดมี่) ซ.จรัญสนิทวงศ์ 34 กรุงเทพฯ บริษัท เพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด มหาชน ได้ทำการแถลงข่าว ศึกยอดมวยโลก ซีพีเอฟ เขย่าบลลังก์โลก โดยจะทำการชกในวันศุกร์ที่ 2 ส.ค.นี้ ที่ เวทีมวยชั่วคราว ลานหน้าเทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ คู่ดเอกนำรายการเป็นการป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์ของ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ นักชกจาก จ.สุรินทร์ กับ รองอันดับ 5 ชาวฟิลิปปินส์ อาร์ อาร์ อันดาเรซ

 

 


ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูลย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด มหาชน ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ได้เผยว่า ตนยังคงเดินหน้าผลักดัน และสร้างโอกาสให้นักชกไทย ก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกอย่างต่อเนื่อง โดยการชกของ น็อคเอาท์ ครั้งนี้ ถือเป็นไฟต์สำคัญ เพราะหากโชว์ผลงานได้ดี ตนก็จะผลักดันให้ เซ็นสัญญากับต่างประเทศเพื่อเดินสายโกอินเตอร์สร้างชื่อ เช่นเดียวกับ วันเฮง ซีพีเอฟ ที่ จรดปากกาเซ็นสัญญากับ โกเด้นบอย ชกที่ อเมริกา 5 ไฟต์ ก่อนหน้านี้

 


จากนั้น “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ได้ดเผยถึงการชกของ น็อคเอาท์ ครั้งนี้ว่า แม้จะไม่ใช่ไฟต์บังคับ แต่ก็ประมาทไม่ได้ เนื่องจากนักชกจาก ฟิลิปปินส์ รายนี้ กำลังสด กำลังห้าว หาก น็อคเอาท์ ผ่านไฟต์นี้ไปได้ ไฟต์ต่อไปคาดว่าจะโดนไฟต์บังคับ

 

 


นอกจากนี้ โปรโมเตอร์จากไดม่อินโปรโมชั่นได้พูดถึง กรณี วันเฮง ซะพีเอฟ แชมป์โลก WBC รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ว่า ณ ตอนนี้ วันเฮง ได้เซ็นสัญญากับ โกเด้นบอยเรียบร้อยแล้ว โดยกจะชกที่ อเมริกาจำนวน 5 ไฟต์ ซึ่งจริงๆแล้ว โปรแกรม วันเฮง ถูกวางไว้ชกร่วมรายการ ซาอูล คาเนโร่ ทว่า รายการนี้ยกเลิกไปแล้ว ก็คงต้องรอให้ วันเฮง ผ่านการชกป้องกันไฟต์บังคับกับ ซิพิเว่ คอนโก้ แชมป์โลก IBO และรองเบอร์ 1 ชาวแอฟริกาใต้ โดยโปรแกรมไฟต์บังคับนี้ วางไว้วันที่ 25 ต.ค.นี้ และหากผ่านไฟต์นี้ไปแล้ว วันเฮง โกอินเตอร์ชกที่ อเมริกาแน่นอน เพราะสัญญา ได้มีการเซ็นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::

เพขรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/บีบีบอย/ Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments