@เฟร็ด สเติร์นเบิร์ก ตัวแทนของ แมนนี่ ปาเกียว ยืนยันชัดเจนไม่มีไฟต์ที่จะขึ้นชกกับ อาเมียร์ ข่าน 8 พ.ย. ประเทศซาอุดีอาระเบีย ตามที่มีการเปิดเผยกัน เพราะ ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ไม่เคยเซ็นสัญญาที่จะทำศึกไฟต์ดังกล่าวอย่างที่ ข่าน ออกมาเผยกับสื่อ

    เฟร็ด สเติร์นเบิร์ก ตัวแทนของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกมากประสบการณ์ชาวฟิลิปปินส์ ออกโรงปฏิเสธข่าวที่มีการระบุว่า “เดอะ แพ็คแมน” เตรียมจะทำศึกฟาดปากกับ อาเมียร์ ข่าน กำปั้นจากอังกฤษ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

 

 

    นักชกเลือดผู้ดี วัย 32 ปี ซึ่งชนะ 34 แพ้ 5 ไฟต์ ประกาศแบบไม่มีกั๊กว่าเตรียมจะตะบันกับ ปาเกียว ที่กรุงริยาดห์ วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยทั้งตน และ นักชกชาวฟิลิปปินส์ ได้จัดการเซ็นสัญญากัน เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เสร็จภารกิจไล่ ทุบ บิลลี่ ดิ๊บ คู่ชกจากออสเตรเลีย แค่ยก 4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม สเติร์นเบิร์ก กระบอกเสียงของ ปาเกียว ซึ่งมีคิวลงสังเวียนฟาดปากกับ คีธ เธอร์แมน ในลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ เวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ยืนยันกับ บีบีซี สื่อชั้นนำว่าไฟต์ดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

 

 

  “แมนนี่ (ชนะ61 เสมอ 2 แพ้ 7 ไฟต์) ไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้น เท่าที่ผมทราบไม่มีการเจรจาเรื่องนี้เลย ไม่มีการพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แมนนี่ ไม่ได้เซ็นสัญญาชกกับ อาเมียร์ ข่าน ฉะนั้น อาเมียร์ เป็นคนที่พูดเรื่องนี้ในช่วงสัปดาห์เพียงฝ่ายเดียว” สเติร์นเบิร์ก กล่าวยืนยัน

 

@ credit news –image ::siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments