@เกาะติดความเคลื่อนไหวศึกยอดมวยโลก OPBF วันศุกร์ที่ 19 ก.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ลานอเนกประสงค์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจำกัด ร่วมกับ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ คุณพ่อสนอง โสมสมบัติ เป็นประธานกิตติมศักดิ์การจัดการแข่งขัน, นายบำรุง ฤทธิ์อยู่ ผู้จัดการวิทยาลัยฯ เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน และ นางสาวรัตติกาล โสมสมบัติ ผอ.วิทยาลัยฯ เป็นประธานจัดการแข่งขัน

 


ล่าสุด “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ได้เช็คความพร้อม 2 นักชกที่จะขึ้นชกชิงแชมป์ในรายการนี้ วันชนะ ซีพีเอฟ อดีตแชมป์ WBC เอเชียรุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ จะขึ้นชกชิงแชมป์มวยสากลเวทีลุมพินีรุ่นเฟเธอร์เวทกับ ขุนคีรี ว.วิศรุต และ ยอดมงคล ซีพีเอฟ อดีตแชมป์เฉพาะกาลสมาคมมวยโลก WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ จะขึ้นชกชิงแชมป์ opbf silver รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ที่ว่างกับนักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ มาธิโอ เฮนดริก

 


สภาพร่างกายทั้งสองคนล่าสุด เสี่ยตังค์ เผยว่าทั้งคู่มีความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียงควบคุมน้ำหนักและทำน้ำหนักให้ได้ตามที่จัดเท่านั้น ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นนักชกที่อยู่ในแผนการสร้างที่จะผลักดันให้ขึ้นเป็นแชมป์โลกให้ได้ในอนาคต แน่นอนที่สุดว่าหากไฟต์นี้ทั้งสองคนโชว์ผลงานได้เข้าตา จะทำให้เจรจาผลักดันเข้าอันดับโลกและขยับอันดับขึ้นไปอยู่ในระดับสูงเป็นไปอย่างง่ายดาย ตอนนี้ต้องขอบคุณแฟนๆที่คอยหนุนหลังตลอด โดยเพชรยินดีมั่นใจว่าจะสามารถสร้างแชมป์โลกให้กับประเทศไทยเพิ่มได้อีกแน่นอนในเวลาอันใกล้นี้

 

(ภาพไม่เกี่ยวกับรายการ..)


สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ เปิดหัวคู่แรก วันชนะ ซีพีเอฟ ชิงแชมป์เวทีลุมพินี(มวยสากล)รุ่น 126 ปอนด์ที่ว่าง กับ ขุนคีรี ว.วิศรุต, ยอดมงคล ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ opbf silver รุ่น 115 ปอนด์ที่ว่างกับ มาธิโอ เฮนดริก(ฟิลิปปินส์), แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน อุ่นหมัด 6 ยกกับ ชินวัตร แสงสกุล, ก้องฟ้า ซีพีเอฟ เจอกับ มุสตาฟา(อิหร่าน), ศักดิ์ปฐม เอกวียิม เจอกับ เหล็กเพชร ป.ทักษิณ, เดชพิชิต ส.สมัยศึก เจอกับ ยอดพิชัย ศิษย์ครูเอก และ เพชรมรกต ชาติศักดา เจอกับ เดชศักดาเกียริป้อมเพชร ปิดท้ายรายการ

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments