@ หลังจากเกิดกระแสดราม่าในประเด็นที่สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่มี นายสมชาย พูลสวัสดิ์ อดีตอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานคณะอนุกรรมการพิจารณารางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม ตัดสินใจยกเลิกการมอบรางวัล “นักมวยไทยยอดเยี่ยม” ที่มอบให้กับ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 เพียงเพราะว่า หลังจากการประกาศจากสมาคมไปคล้อยหลัง 1 วัน รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 ไปพลาดท่าแพ้น็อกยก โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ในยกที่ 3 ที่เวทีมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น

 

 

ซึ่งโลกโซเชียล คนวงการกีฬามวยไทย ต่างวิพากษ์วิจารณ์โจมตีอย่างหนักเกี่ยวกับการตัดสินใจของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ไปยกเลิก “รางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยมประจำปี 2561” ทั้งที่สมาคมฯ เกิดความผิดพลาดปล่อยให้ข่าวหลุดจากการไลฟ์สดของสื่อช่องหนึ่ง จนต้องตัดสินใจรีบออกข่าวทั้งที่ยังไม่ผ่านคณะกรรมการชุดใหญ่

 

ซึ่งข่าวที่ประกาศออกมานั้น ระบุชื่อนักมวยไทยยอดเยี่ยมที่ได้รับการคัดเลือกคือ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 ทำให้สังคมทั่วไปรับรู้ข่าวสารจากสมาคมที่ประกาศอย่างเป็นทางการเองด้วยว่า รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 เป็นนักมวยไทยยอดเยี่ยมประจำปี 2561

 
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากโดนโจมตีอย่างหนักหน่วงในช่วงที่ผ่านมา โดยมีใจความดังต่อไปนี้
 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments