@ ศึก ONE Championship: Dawn of Heroes วันที่ 2 สิงหานี้  มีคู่ที่แฟนมวยชาวไทยจับตามองอย่างระทึก ระหว่าง  “ดิ ไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ (256-41-10) ผู้ท้าชิงชาวไทยพันธุ์ดุ กับเจ้าโจนาธาน “The General” แฮ็กเกอร์ตี้  (15-1) แชมป์มวยไทยรุ่นฟลายเวธคนปัจจุบันของ ONE Championship หลังจากเจ้าแชมป์ฟูประมาตเราไปแล้ว มาเย็นนี้ผมมีบทสัมภาณ์ของ  “ดิ ไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์  ของเรามาฟังดูครับ

 

 

 

 

“ผมทั้งดีใจและกดดันมากเลยที่ได้ชิงแชมป์ สำหรับผมแล้วผมว่า Haggerty เป็นพวกโดนอาวุธไม่ได้ เขาเก็บอาการไม่อยู่และไม่ชอบเวลาโดนลำตัว เห็นชัดมากตอนเจอสามเอยกสี่ ผมรู้วิธีชนะเขาแต่ผมจะไม่ประมาท ผมจะเล่นตามแผนจนชนะ งานนี้ผมเสียเปรียบเรื่องหุ่นอยู่พอสมควร แถมเขายังเป็นนักมวยไทยที่ใช้อาวุธได้ครบเครื่องมากด้วย นวมเล็กก็เป็นอีกปัจจัยด้วยเหมือนกัน

 

งานนี้ใครพลาดก่อนโดนดีแน่ ผมเชื่อว่าเทคนิคผมเอาอยู่นะ แต่สภาพร่างกายคงต้องฟิตเต็มที่ ห้ามเหนื่อยก่อนเด็ดขาด ชัยชนะครั้งนี้จะสร้างชื่อเสียงให้กับครอบครัวของผม มันจะทำให้พ่อแม่ผมภูมิใจ เพราะฉะนั้นไฟต์นี้จึงสำคัญกับผมมากๆ”

 

 

 

“ดิ ไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ (256-41-10) ให้สัมภาษณ์พูดถึงไฟต์ของเขากับ Jonathan “The General” Haggerty (15-1) แชมป์มวยไทยรุ่นฟลายเวธคนปัจจุบันของ ONE Championship ซึ่งจะเกิดขึ้นในศึก ONE Championship: Dawn of Heroes วันที่ 2 สิงหานี้

 

 

@ news image credit  :BellatorThailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments