@ อีกหนึ่งขุนพลนักชกไทยเจ้าของเข็มขัดโลกMinimumweight ของWBA เจ้านูน น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท  (19-0, 7) วัย28ปี นักชกไร้พ่าย สังกัดค่ายแคมป์เพชรยินดี ที่ปีนี้เริ่มต้นได้ไม่โสภานัก เพราะจนถึงเวลานี้เจ้านูนยังไม่มีโปรแกรมขึ้นชกป้องกันแชมป์เลยซึ่ง ผิดกับเมื่อปีก่อนที่เขาขึ้นป้องแชมป์ถึง3ครั้ง 

 

siamsport

 

ล่าสุด..29 พ.ย. 61 เป็นการขึ้นป้องกันในไฟต์บังคับครั้งที่6กับคู่ปรับเก่า “ไบรอน โรฮาส” ผู้ท้าชิงชาวนิการากัว อดึตแชมป์โลกในรุ่นนี้ที่เราแย่งมาได้เมื่อ20เดือนก่อน.. โดยงานนี้จัดขึ้นเวทีมวยชั่วคราว ลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี เจ้านูนโชว์แจ่มกว่าในครั้งแรกตีแต้มต้องใจกรรมการเอาชนะไปอย่างเอกฉันท์ใส 115-113, 117-111, 116-112 

 

Manila Bulletin Sports

 

กับวันนี้..มีข่าวดีมาบอก นูนมีโปรแกรมแล้วกับไฟต์ป้องกันแชมป์ในครั้งที่7 เมื่อมีรายงานข่าวจากฟิลิปปินส์(บ้านเรายังเงียบอยู่) ตีกระจายถึงนักชกวัยละอ่อนขึ้นริสชิงโลก อาราร์ แอนดาเลส (10-0, 2) 19ปีขวบ รองแชมป์อันดับ9  ผู้ไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัด WBA Asia Minimumweight ที่พึ่งทิร์นโปรมาแค่2ปี และกำลังจะชกอุ่นเครื่องก่อนชิงแชมป์ในวันที่20 นี้ที่ Quibors Boxing Gym, Bacoor ฟิลิปปินส์ โดยมีการรายงานว่า ไฟต์นี้ได้ถูกกำหนดขึ้นมาแล้วในวันที่2 สิงหาคม เวทีประเทศไทย เจ้าค่ะ..แล้ว ท่านหร่า..เชื่อหรือไม่…

 

 

@ news image credit  :Philboxing.com/KOMTHAI/Thairec

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments