@ยอดมงคล ซีพีเอฟ ประกาศขอคว้าชัยซิวแชมป์ OPBF SILVER รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ที่ว่างในการชกกับ มาซอล คาบิลล่า นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 4 ปี ในศึกยอดมวยโลก OPBF วันศุกร์ที่ 19 ก.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ลานอเนกประสงค์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด 13.45 -15.45 น. เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ตั้งเป้าชิงแชมป์โลกทุกสถาบันในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต

 



ล่าสุดทางด้านโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมาเผยว่า ในส่วนของ ยอดมงคล นั้น ตนตั้งเป้าไว้ที่แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ โดยไม่ยึดติดกับสถาบันใดสถาบัน 1 หากมีโอกาสก็จะลุยทันที โดยการชกในครั้งนี้ถือเป็นสาระสำคัญอีกฝ่ายหนึ่งที่ ยอดมงคล จะต้องพิสูจน์ ให้เห็นว่ายังมีศักยภาพมากพอที่จะผลักดันต่อไปได้ ในขณะที่คู่ชกของ ยอดมงคล นั้นถือเป็นนักชกมากประสบการณ์ เคยผ่านการชกกับ ซอนนี่ บอยจาโร่ อดีตแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์มาแล้ว

 

 


ส่วนทางด้าน เจ้ากิ๊ก ยอดมงคล ซีพีเอฟ ยืนยันว่าการกลับมาครั้งนี้ของตัวนั้นมีเป้าหมายที่ชัดเจนนั่นคือแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ ในการชกไฟต์ดังกล่าวนี้เจ้าตัวตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาคาดเอวให้ได้ และจะนำเข็มขัดแชมป์เส้นนี้เป็นของขวัญ 4 ปีครบรอบแต่งงานกับภรรยา ยืนยันสภาพร่างกายพร้อมและไม่ประมาทคู่ชกแน่นอน

 


นึ่งบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด จะทำการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายนักชกที่จะทำการชกในรายการดังกล่าวนี้จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.นี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments