@ มีคิวขึ้นป้องกันแชมป์แล้วเป็นที่เรียบร้อยนะครับสำหรับ โจนาธาน “The General” แฮ็กเกอร์ตี้  (15-1) แชมป์มวยไทยรุ่นฟลายเวธคนปัจจุบันของ ONE Championship โดยเจ้าตัวจะต้องเจอกับ “ดิ ไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ (256-41-10) ผู้ท้าชิงชาวไทยในศึก ONE Championship: Dawn of Heroes วันที่ 2 สิงหานี้ ซึ่งล่าสุด แฮ็กเกอร์ตี้ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อัพเดทความรู้สึกของเขาแล้วนะครับ

 

 

“สิ่งสำคัญที่ทำให้ผมชนะมาตลอดก็คือความมั่นใจในฝีมือของตัวผมเอง ผมคือตัวท็อป ณ ตอนนี้และไใว่าทางสมาคมจะส่งใครมาชกกับผม ผมก็จะจัดการพวกเขาให้หมด จะไม่มีใครพรากแชมป์โลกไปจากผมทั้งนั้น ถึงแม้ว่าการป้องกันแชมป์มันจะต่างจากการชิงแชมป์ แต่ผมก็ไม่มีปัญหาหรอก เพราะว่าผมรู้ไงว่าผมจะต้องเป็นฝ่ายชนะในตอนท้าย”

 

 

 

Thairath

 

เสริมต่อด้วยการพูดถึงรถถัง

 

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือรถถังจริงๆ แต่ถึงกระนั้นสไตล์แบบเขานี่แหละที่เข้าทางผม ผมอยากชกกับเขามานานมากและผมก็ศึกษาแนวทางการชกของเขามานานมากจริงๆ ผมไม่ได้อยากจะว่าอะไรเขาหรอกนะ แต่ว่าเขาน่ะเป็นนักมวยมิติเดียว อย่างสามเอเนี่ยถือว่าครบเครื่องตามมาตรฐานนักมวยไทย แต่ว่ารถถังน่ะทื่อมาก เขาไม่เคยคิดจะตั้งการ์ด เดินบุกรับหมัดด้วยหน้า ถ้าเขาคิดว่าเขาจะทำแบบนั้นกับผม บอกเลยว่าได้เฮแน่ ลูกเตะเจายางเขาแรงมากก็จริง แต่คนที่ยางแตกส่วนมากก็มักจะไม่รู้จักป้องกัน ลองมาเจาะยางผมสิ แข้งหักไม่รู้ด้วยนะ”

 

 

Haggerty ทิ้งท้าย

 

ผมเห็นภาพตัวเองชนะเขาแล้ว ซึ่งผมก็มักจะทำแบบนี้ทุกไฟต์แหละ มโนภาพว่าตัวเองชนะ เพราะว่ามันทำให้ผมเกิดความมั่นใจ ผมเหนือกว่ารถถังเยอะ หลายๆคนอาจจะชอบพูดว่าเขามีสัญชาตญาณนักฆ่า บอกเลยว่าเขามีไม่เท่าผมหรอก ก็ขอให้มาชกแบบเต็มที่ละกัน ชอบเปิดหน้าใช่มั้ย? โดนจัดหนักแน่ๆ อย่าหลับเสียก่อน..หร่า..!”

 

 

 

 

@ news image credit  :Bellator Thailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments