@ ความคืบหน้า “ศึกกลอรี่ 67” การป้องกันแชมป์โลก คิกบ๊อกซิ่ง กลอรี่ ของ เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 เจ้าของตำแหน่งชาวไทยรุ่นเฟเธอร์เวต ซึ่งจะพบกับ อันวาร์ บอยนาซารอฟ (ว.แสงเทพ) ผู้ท้าชิงอุซเบกิสถาน โดยการชกจะมีขึ้นที่ ซิลเวอร์ สเปอร์ส อารีน่า เมืองออร์ลันโด้ มลรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา คืนวันศุกร์ที่ 5 ก.ค.62 ตรงกับช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.ตามเวลาไทย

 

Kickboxing Z

 

ล่าสุด “เจ้าเด้ง” เพชรพนมรุ้ง แชมป์โลกคิกบ๊อกซิ่งชาวไทย พร้อมทีมงานทั้ง อาซิซ นาบิห์ เทรนเนอร์ชาวอเมริกัน กับ เอเดรียน ชีด ล่าม และ เจิดจ้า เกียรติหมู่ 9 ซึ่งเก็บตัวอยู่ที่ฟลอริด้า หลังเดินทางมาได้สามวัน

เผยสภาพอากาศราวๆ 29 องศาไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด การฟิตซ้อมเตรียมตัวมาอย่างดี มั่นใจจะประกาศศักดามวยไทยให้คนอเมริกันได้ชมเป็นการร่วมฉลองวันชาติอเมริกา (วันที่ 4 ก.ค.) ได้อย่างประทับใจแน่นอน

 

ทางด้าน “เดอะ อุซเบ๊ก” อันวา บอยนาซารอฟ ผู้ท้าชิงอุซเบฯ ซึ่งมาเก็บตัวในเมืองไทย และเคยขึ้นชกหลายไฟต์ในสีเสื้อ ว.แสงเทพ ให้สัมภาษณ์กับกลอรี่ว่า

 

Kickboxing Z

 

ตนเก็บตัวฟิตซ้อม และขึ้นชกอยู่ในเมืองไทยมานาน เคยไปเก็บตัวที่ค่ายไทเกอร์ มวยไทย ที่ภูเก็ต ชื่นชอบบรรยากาศที่นั่นมาก การพบกับ พนมรุ้งเล็กยอมรับว่าเป็นแชมป์โลกที่แข็งแกร่งมาก มีอาวุธเตะซ้ายหนักหน่วงรุนแรง แต่ตนเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี โอกาสนี้มาถึงแล้ว ตนจะไม่ปล่อยให้หลุดมือไปอย่างแน่นอน ทั้งยังมั่นใจเต็มเปี่ยมจะคว้าชัยชนะนำเข็มขัดแชมป์โลกกลอรี่กลับอุซเบได้เช่นกัน

 

 

@ credit news –image: khaosod.co.th

 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments