@ ช่วงนี้วงการมวยโลกมักเปิดศึกกินรวบกันยกใหญ่ พิกัดที่น้อยต่างยกโขย่งตะกายเวต สร้างโปรเจกต์ให้กระหึมหวังเพิ่มมูลค่าเพิ่มตัวตน หลังมีการเปิดข่าวล่า ไอ้หัวแดง อัลวาเรซ ขึ้นไปเบียบหวังเข็มขัด โควาเลฟ ในพิกัดน้องยักษ์ไลท์เฮฟวี่เวธ โดยไม่เห็นหัวเจ้า3จีอีกต่อไป แถมงานนี้โยนหนิถามทาง เป็นโล่ง แจ่ม แถมมีสิทธิ์เกิด เพราะลุงบ๊อบ-สุดหล่อ ร่วมด้วย ช่วยกัน ดัน..

 

 

 

Irish Mirror

 

ล่าสุด..อีกแล้วครับท่าน กับไฟต์สะเทือนเกาะแดนผู้ดี เมื่อมีรายงานข่าวจากสือท้องถิ้นเปิดประเด้นศึกสายเลือดรวบพิกัดระหว่างเจ้า คัลลัม สมิธ. (26-0, 19 KO) ซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ WBA กับเพื่อนร่วมชาติไร้พ่ายตัวดัง บิลลี โจ ซอนเดอร์ส เจ้าเข็มขัดโลกซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธ ของทาง WBO

 

** ทางทีมงานของ โจ ซอนเดอร์ส เป็นผู้ยื่นข้อเสนอนนี้มา ซึ่งทางผมอย่างไรก็ได้แล้วแต่บอสใหญ่ จัดได้ก็จัดเลย ผมมีหน้าที่ชกอย่างเดียว..**คัลลัม สมิธ กล่าว..

 

งานนี้น่าจะฉลุย เพราะกระแสของแฟนคลับของทั้งสองก็เห็นดีด้วย อีกอย่างเจ้างานอย่าง  PPV ของ BT Sport ตีโจทย์แตกในเงื่อนไขของเรื่องค่าตัวที่สรุปออกมา แบ่งกันคนละ ครึ่ง50% ผลสรุปของทั้งสองฝ่ายน่าจะคุยกันลงตัวภายในอาทิตย์นี้แน่นอน…รอลุ้น

 

OrbitaL

Doğan Şahin

 

@ news image credit:boxingnews24.com/KOMTHAI/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments