@ ไม่รอด..ที่สุด เจ้า   ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราดา (39-3, 26 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธคนปัจจุบันของ WBC  ก็กลายเป็นน้องใหม่ของMatchroom โดย DAZN ชายคาเดียวกับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น  ทางโล่ง ทางใส เมื่อทางเอส-แหลม อยู่ในสังกัดเดียวกัน จึงเป็นเรื่องง่ายที่ศึกใหญ่คำรบ3 จะระเบิดขึ้นในเร็วไว อยู่ที่ DAZN  เท่านั่นที่อยากจะเกิด..หรือไม่..(เท่านั่น)

 

 

“ผมดีใจมากที่จะได้ประกาศต้อนรับ Juan Estrada ยอดมวยต่อปอนด์ต่อปอนด์เข้าสู่ทีมของเรา เมื่อปีก่อนเราได้มีโอกาสร่วมงานกับ Zanfer อย่างใกล้ชิดและนี่ถือเป็นดีลที่น่าสนใจมากสำหรับ DAZN ในความเห็นของผม Estrada ทำฟอร์มได้เยี่ยมมากในการคว้าแชมป์ของ WBC มาครองที่ LA เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาและเราจะขอดำเนินการต่อไปเพื่อล้มแชมป์ในรุ่นนี้ ขอให้มิตรภาพระหว่างเรายั่งยืนนาน”

 

Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Matchroom ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Juan “El Gallo” Francisco Estrada (39-3, 26 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธคนปัจจุบันของ WBC ได้เซ็นสัญญากับทางค่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย

 

Estrada มีกำหนดการป้องกันแชมป์ครั้งแรกในฐานะคู่เอกศึกใหญ่ของ DAZN วันที่ 24 สิงหานี้ที่ประเทศเม็กซิโก แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องผู้ท้าชิงออกมาว่าเป็นใคร

 

 

 

 

@ news image credit  :Bellator Thailand/Matchroom Boxing

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments