@เพชรมณี ซีพีเอฟ ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยเข้าพิกัด 112 ปอนด์ ขณะที่คู่ชกอดีตแชมป์เยาวชนโลก ibf ชาวฟิลิปปินส์ต่ำกว่าพิกัด .8 ปอนด์ พร้อมตะบันหน้าแย่งแชมป์ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก opbf silver ที่ว่างรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ในศึกยอดมวยโลก opbf วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ณเวทีมวยชั่วคราว ลานจอดรถโรงแรม สยามพาราไดซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ (ตรงข้ามเรือนจำคลองเปรม) ถ.งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ เสี่ยตังค์ เตือน อย่าประมาท โรเบิร์ต ไม่ธรรมดา

 

 

 

หลังการชั่งน้ำหนัก เพชรมณี ได้เผยว่า ไฟต์นี้ตนมีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี แม้ว่าคู่ชกจะเป็นมวยซ้ายและมีดีกรีแชมป์โลกเยาวชนของสถาบัน ibf ตนก็มั่นใจว่าจะสู้ได้อยากสนุก และคว้าแชมป์ลงมาได้อีกครั้งโอกาสในการชิงแชมป์โลกต่อไป พร้อมยืนยันว่า ตนจะไม่ประมาทนักชกรายนี้แน่ ขอให้แฟนมวยช่วยส่งแรงใจแรงเชียร์ให้ด้วย

 

 


ขณะที่โปรโมเตอร์ เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ สะกิดเตือนนักชกในสังกัดว่าห้ามประมาทเด็ดขาด เนื่องจากโรเบิร์ตมีสถิติการชกที่ดี แถมยังเป็นอดีตแชมป์โลกเยาวชน ฉะนั้นแล้วไม่ใช่งานง่ายสำหรับ เพชรมณี แน่ พร้อมให้ความเห็นว่าเกี่ยวกับการชกคู่ดังกล่าวว่า เพชรมณี ได้เปรียบในเรื่องของสภาพแวดล้อม โอกาสที่จะเอาชนะคว้าแชมป์มีมากกว่า ซึ่งตนเองก็คาดว่านักชกในสังกัดรายนี้จะเอาชนะได้ หลังจากนั้นก็คงมาว่ากันต่อเกี่ยวกับแผนการผลักดันขึ้นชิงแชมป์โลก

 

 


ส่วนผลการชั่งน้ำหนักผู้อื่นในรายการเป็นไปอย่างราบรื่นนักชกในสังกัดยินดีและคู่ชกพาเหรดการชั่งน้ำหนักผ่านพิกัด มีดังนี้ เพชร ซีพีเอฟ อุ่นหมัด 6 ยกกับ ยูเนส เดกานามิ(อิหร่าน), นกน้อย ซีพีเอฟ อุ่นเครื่อง 6 ยก ก้องกังวาล จ.กังวาล และ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ เจอกับ เรืองฤทธิ์ พ.พรชัย

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments