@ *เจ้ากร* พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาว อดีตแชมป์โลกของชาวไทย ติวเข้ม เพชรมณี ซีพีเอฟ ในการชิงแชมป์ opbf silver รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ชาวฟิลิปปินส์ โรเบิร์ต แองโกแคน ในศึกยอดมวยโลก opf วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ 

 


ล่าสุด เพชรมณี ซีพีเอฟ ได้เผยว่า สภาพร่างกายของตนนั้นฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล แม้ว่าในช่วงหนึ่งต้องขาดเทรนเนอร์คู่ใจอย่าง โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล ที่ไปเน้น สะท้านเมืองเล็ก ก่อนหน้านี้ โดยในช่วงเวลานั้นตนได้อดีตแชมป์โลกอย่าง พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาว นักชกรุ่นพี่ร่วมสังกัดเข้ามาติวเข้มเสริมเทคนิคต่างๆให้ ทำให้การชกไฟต์นี้จนมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะคว้าแชมป์เส้นดังกล่าวมาคาดเอวได้อีกครั้งแน่

 

 


“ไฟต์นี้ซ้อมเต็มทีครับ สภาพร่างกายไม่มีสะดุดเลย แถมได้ พี่กร พงษ์ศักดิ์เล็กเข้ามาช่วยติวเข้มให้ในช่วงที่ พี่หนึ่ง(ฉัตรชัยสาสะกุล) ไปญี่ปุ่น ทำให้ผมได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ถือว่าเป็นประโยชน์กับตัวผมมาก  ไม่ประมาทคู่ชก ชกแบบรัดกุม มั่นใจว่าจะเอาชนะคว้าแชมป์ลงมาแน่ครับ ฝากแฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจด้วยนะครับ”

 


@ ย้ำ ศึกยอดมวยโลก opf ศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด จากโรงแรมสยามพาราไดซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ (ตรงข้ามเรือนจำคลองเปรม) ถ.งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 13.45-15.45 น. ทราบแล้วบอกต่อ..

 

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments