@ เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ยิ้มแก้มปริหลังทราบข่าวว่าแชมป์โลก WBO 108 ปอนด์ ชาวเปอร์โตริกัน อังเคล อคอต้า เข็มขัดหลุด เผย แชมป์คนใหม่ชาวเม็กซิกัน เอลวิน โซโต้ ง่ายกว่า เพชรมณี ซีพีเอฟ สู้ได้มีโอกาสชนะสูง ปลายปีนี้บุกญี่ปุ่นประชุมใหญ่ WBO แฟนมวยรอฟังข่าวดี ขณะที่ เพชรมณี ซีพีเอฟ มีโปรแกรมชิงแชมป์ว่าง opbf silver รุ่นฟลายเวท กับ โรเบิร์ต อองโกแคน อดีตแชมป์เยาวชนโลก ibf ชาวฟิลิปปินส์ วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด เวลา 13.45-15.45 น.

 

มวยเด็ด789


หลังจากที่ อังเคิล อคอสต้า พลาดท่าแพ้ทีเคโอ เอลวิน โซโต้ เสียแชมป์โลก w b o รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ที่อเมริกาเมื่อวันก่อน ล่าสุด เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ถึงกับยิ้มแก้มปิเมื่อทราบข่าว พร้อมเผยว่า ต้นรู้สึกว่า การที่ เพชรมณี มีเป้าหมายอยู่ที่เข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้ ซึ่ง อังเคิล อคอสต้า นักชกชาวเปอร์โตริกัน ถือเป็นนักชกที่อันตรายมาก ทว่าตอนนี้แชมป์เปลี่ยนเอวแล้ว ทำให้ตัวรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเพราะหากนักชกในสังกัดได้ชิงกับแชมป์คนใหม่ชาวเม็กซิกันเชื่อว่ามีโอกาสชนะสูงกว่า

 


“พอทราบข่าวว่าแชมป์โลกชาวเปอร์โตริกันพลาดท่าเสียแชมป์ให้กับมวยเม็กซิโก ตอนนี้ผมบอกเลยว่าผมรู้สึกดีกว่าเดิม เพราะผมคิดว่า แชมป์โลกคนใหม่ชาวเม็กซิกันนั้นฝีมือ และความร้ายกาจไม่น่ากลัวเท่าอดีตแชมป์โลชาวเปอร์โตริกัน ซึ่งปลายปีนี้ผมจะเดินทางไปร่วมประชุมใหญ่กับองค์กรมวยโลกที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นเพื่อผลักดันให้เพชรมณีได้ชิงแชมป์โลก และหากได้ชิงผมเชื่อว่าเพชรมณีมีโอกาสชนะสูงครับ”เสี่ยตังค์ เผย

 

 


สำหรับเพชรมณี ซีพีเอฟ มีโปรแกรมขึ้นชกชิงแชมป์ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก OPBF Silver รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์กับนักชกจอมพลังจากประเทศฟิลิปปินส์ โรเบิร์ต อองโกแคน ดีกรีอดีตแชมป์โลกเยาวชน ในศึกยอดมวยโลก OPBF วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ณ โรงแรมสยามพาราไดซ์ (ตรงข้ามเรือนจำคลองเปรม) ถ.งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 13.45 – 15.45 น.

 


อนึ่ง บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจะทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย.นี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11:00 น.

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments