@ ยังคงไว้ลาย (เจ้าหมาไน) กุยเลอร์โม ริกองเดอซ์(19-13เค-แพ้1) วัย38ปี อดีตแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต 122ปอนด์WBA หลังจากหยุดไปเป็นปี กลับมาอีกครั้งเริ่มฉายแสงเมื่อล่าสุดชกเป็นคู่รองของศึกศึก Charlo vs. Cota แต่เป็นไฟต์สำคัญสำหรับเขา ตัดเชือกซูเปอร์แบนตั้มเวธของ WBC กับผู้ท้าชิงอันดับหนึ่ง ฮูลิโอ เซฮา (32-28 เคโฮ -แพ้4)วัย26ปี ไฟต์นี้ผู้ชนะจะได้ไปชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธของ WBC กับผู้ชนะระหว่าง Rey Vargas กับ Tomoki Kameda ต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

 

 

เกมบทเวที..หมาในทำเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนด้วยการเดินเข้าแลกหมัดกับ Ceja ไม่มีถอยทุกยก เปลี่ยนสไตล์ที่น่าเบื่อจนขายไม่ออกเมื่อวันวาน เสียหมดสิ้นถือว่าสนุกเลย ทั้งคู่แลกกันหมัดต่อหมัด ไม่หยุด ยกจบยกแปดทั้งหมาในและเซลา ตุกติกหันมาเปิดยุทธการถล่มไข่ (ต่อยต่ำกว่าเข็มขัด) ร้อนถึงจนกรรมการจำต้องหักคะแนนเป็นการลงโทษคนละ 1 แต้ม…เมื่อแยกออกจากกันกลับเป็นเจ้าหมาในที่ฉวยโอกาสเปิดเกมเล่นงานเซลาจ้วงหมัดซ้ายใส่ Ceja ลงไปกอง  เสียอาการลุกกลับมาได้แต่กรรมการตัดสินใจระงับยุติไปเสียแล้ว จบเกม..ทันที ทำให้เจ้าริกองเดอซ์ เป็นฝ่ายชนะทีเคโอไปในยกที่8 นี้เอง..

 

“หลายๆคนไม่ชอบสไตล์การชกของผมที่เอาแต่ถอยหนี ไฟต์ผมได้แสดงให่เห็นแล้วว่าความจริงเลย เป็นไงล่ะ เห็นยังว่าผมชกวงในได้ดีขนาดไหน เขาโดนหมัดซ้ายลงไปกองเลยแจ่มมั้ย..หร่าครับ” หมาในเพ้อลำพัน..คู่นี้ผมมีไฮไลต์3นาทีกว่าครับ มาชมกัน..

 

PBC ON FOX

 

 

@ คลิปนี้เต็มๆ8ยกจบในเกม..

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments