@เด่นนภา-ดาลาเคียน ชั่งไร้ปัญหา เบากว่าพิกัดทั้งคู่ โดยแชมป์โลกชาวยูเครน ขี่ 3 ขีด ดาลาเคียนย้ำไม่ประมาท คาดเจองานหนัก ส่วนเด่นนภาลั่นน็อกอย่างเดียว ”เสี่ยเอี๊ยง” ชี้ครบยกต้องทำใจ เพราะมีกรรมการยูเครนด้วย แต่เด่นนภาจะสู้ถวายหัว น็อกได้ต้องน็อกเลย ไม่มีถ่ายทอดสด ต้องหาดูในโลกโซเชียล

 

    ความคืบหน้าศึกชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับรุ่นฟลายเวต WBA ระหว่าง อาร์เต็ม ดาลาเคียนแชมป์โลกชาวยูเครนเลือดอาเซอร์ไบจานกับ เด่นนภา ตราใบห่อ ผู้ท้าชิงชาวไทยที่จะมีขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ ที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน รับชมการสตรีมมิ่งได้ทางช่องเอ็กซ์สปอร์ต เฟซบุ๊กของยูเครน เวลา 01.30 น.

 

    ล่าสุดเมื่อ เวลา 13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นได้มีการชั่งน้ำหนักเป็นทางการเรียบร้อยแล้วโดยแชมป์โลกเจ้าถิ่นชั่งก่อนได้ 111.4 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัด จากนั้นเด่นนภาชั่งต่อได้ 111.1 ปอนด์ เบากว่า 3 ขีด เป็นอันว่าทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะดวลกำปั้นในคืนวันที่ 15 มิ.ย.นี้ เป็นคู่เอกนำรายการ

 

    หลังชกดาลาเคียนให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนท้องถิ่นว่าตนจะไม่ประมาท เพราะเด่นนภาฟอร์มหลังๆ ดีมาก ตนคิดว่าน่าจะเป็นไฟต์ที่หนักแต่ตนต้องผ่านไปได้ ขณะที่นักชกไทยกล่าวสั้นๆ ว่าตนจะต้องน็อกสถานเดียว เพราะรู้ชะตาดีว่าครบยกอะไรจะเกิดขึ้นในการมาชกที่บ้านเขา

 

 

    ด้าน ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ทายาท ”แชแม้” เผยว่าตนเห็นดาลาเคียนกินน้ำก่อนชั่งก็รู้แล้วว่าตาชั่งอ่อนน้ำหนักจึงออกมาแบบนี้ ไม่เป็นไรพรุ่งนี้รู้ผลแน่เราจะต้องต่อยให้ขาดที่สุดเสียดายที่ทีมงานฟิลิปปินส์ไม่ได้มาด้วย แต่เด่นเก้าแสนก็มีความสามารถแก้เกมได้ หากครบยกต้องทำใจเพราะว่ามีกรรมการยูเครนด้วย แต่เด่นนภาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อชาวไทย

 

 

ลิ๊งดูเด่นนภาตราใบห่อชิงแชมป์โลก คืนวันเสาร์ที่15มิถุนายน​ตอนตี1:30 ฝากเชียร์ไทยด้วยกันนะครับ..

 

Doexit GO GO https://xsport.ua/…/zashchita-titula-chempiona-mira…/…

 

 

 

 

 

 

 @ credit news –image : Galaxy Boxing Promotion/siamsport
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments