@ ความเคลื่อนไหวการชกชิงแชมป์โลก WBA รุ่น 108 ปอนด์ของ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ รองแชมป์โลกอันดับ 10 ชาวไทยกับเจ้าของตำแหน่งแชมป์เจ้าถิ่นชาวญี่ปุ่น ฮิโรโตะ เคียวงูจิ วันพุธที่ 19 มิถุนายนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด ความเคลื่อนไหวของทางฟากแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ได้กำลังใจชั้นยอด เมื่อแชมป์โลกระดับตำนานของอเมริกา ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์จูเนียร์ แนะเคล็ดลับในการชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้ ส่วนนักชกความหวังแชมป์โลกไทยของเราน้ำหนักไม่มีปัญหากินได้อย่างสบายๆ

 


เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่าตอนนี้รอเพียงขึ้นชั่งน้ำหนักและพันมือขึ้นเวทีเท่านั้น ในส่วนของเรื่องความพร้อมต่างๆของสะท้านเมืองเล็กตอนนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว น้ำหนักเกิน 3 ปอนด์เท่านั้นไม่ใช่ปัญหาสามารถกินได้ตามปกติทำให้การฟิตซ้อมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในประเทศญี่ปุ่นสามารถทำได้อย่างเต็มที่ โดยนักชกในสังกัด วิ่งรอบๆใต้ถุนโรงแรม มายสเตย์ โกเทนดะ โตเกียว เพื่อรักษาความฟิตให้คงที่ และต่อยเป้าทวนเชิงกับ โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล และ จิมมี่ ศิษย์ไฝแดง

 


“น้ำหนักไม่มีปัญหาแน่นอนครับเพราะว่าตอนนี้เกิน 3 ปอนด์เท่านั้น การฟิตซ้อมก็ไม่มีปัญหา สะท้านเมืองเล็กวิ่งที่โรงแรมและทำการซ้อมที่โรงแรมที่พัก ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วครับเหลือเพียงรอเวลาขึ้นชั่งน้ำหนักและพันมือขึ้นเวที ในส่วนตัวผมเองก็ยังมีความรู้สึกมั่นใจพอสมควรว่าโอกาสที่เราจะแย่งกลับบ้านนั้ยมีไม่น้อยยังไงก็ฝากพี่น้องแฟนมวยชาวไทยช่วยกันเป็นกำลังใจให้สะท้านเมืองเล็กด้วยครับ”เสี่ยตังค์ เผย

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments