@ 10.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)วันพฤหัสบดีที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ ชิบูญ่า ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ วาตานาเบ้ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้จัดงานแถลงข่าวและเซ็นสัญญาการชกชิงแชมป์ WBA super world รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ระหว่างเจ้าของแชมป์ชาวญี่ปุ่น ฮิโรโตะ เคียวงูจิ กับ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ กำปั้นความหวังแชมป์โลกไทย งานนี้ 2 นักชกได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกโดยทั้งคู่มีรูปร่างใกล้เคียงกัน สะท้านเมืองเล็ก สูงกว่าเล็กน้อย

 


นการแถลงข่าวเผชิญหน้ากันครั้งนี้ แชมป์โลกเจ้าถิ่นชาวญี่ปุ่น ฮิโรโตะ เคียวงูจิ ได้ยืนยันความพร้อมของตนเองก่อนที่จะขึ้นทำศึกครั้งสำคัญกับนักชกไทย พร้อมประกาศกลางงานแถลงข่าวว่าตนจะเอาชนะน็อก สะท้านเมืองเล็ก และป้องกันแชมป์ครั้งแรกนี้ไว้ได้ภายใน 6 ยก

 


ขณะที่โปรโมเตอร์จาก ไดม่อน โปรโมชั่น เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่าตนไม่เชื่อว่า สะท้านเมืองเล็ก จะโดนคู่ชกน็อคได้ง่ายๆ เพราะนักชกในสังกัดตนรายนี้ เป็นมวยประเภทแข็งแกร่งแข็งแรงทนอยู่แล้ว ฉะนั้นแล้วโอกาสของมวยคู่นี้มีโอกาสเป็นไปได้ทั้งสองอย่าง ไม่ใครก็ใคร พร้อมยิงคำถามกลับว่าใครจะน็อคใครกันแน่ด้วยสไตล์การชกของทั้งคู่ทำให้มีโอกาสลุ้นได้ไม่น้อยซึ่งตนเชื่อว่าเกมจบแบบไม่ครบยกเช่นกัน

 


ส่วน สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ ปรับตัวเข้ากับบรรยากาศได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากสภาพอากาศไม่หนาวมาก การฟิตซ้อมเป็นไปอย่างราบรื่น วิ่งสายพานชกลมต่อยเป้า เพื่อรักษาความฟิตให้คงที่ โดยมี โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล และ จิมมี่ ศิษยไฝแดง 2 เทรนเนอร์ ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments