@ศึกใหญ่ของนักชกไทยกับการชิงแชมป์โลกในรุ่นซุปเปอร์แชมป์ WBA ไลต์ฟลายเวต 112 ปอนด์ ของกำปั้นความหวังไทย สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ opbf silver รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ กับ ฮิโรโตะ เคียวงูจิ แชมป์เจ้าถิ่นชาวญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้ ณ เมืองชิบะประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดการฟิตซ้อมของนักชกไทยได้สิ้นสุดลงแล้ว แล้วจะออกเดินทางจากประเทศไทยในค่ำคืนวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

 


โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์เทนเนอร์คู่ใจ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ ได้เผยว่า สะท้านเมืองเล็ก ยุติการซ้อมในประเทศไทยแล้วโดยใช้เวลาในการฟิตซ้อมอย่างหนัก 2 เดือนเต็ม ลงนวมประมาณ 129 ยก กับ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์, ก้องฟ้า-เพชรมณี ซีพีเอฟ และ เพชรโกศล เรือใบไข่มุก สภาพร่างกายล่าสุดถือว่ามีความพร้อมที่จะก้าวขึ้นสู่เวทีแล้ว

 


อดีตแชมป์โลก WBC รุ่น 112 ปอนด์ โดยเทรนเนอร์ของ สะท้านเมืองเล็ก ยอมรับว่านักชกในสังกัดเป็นรองแชมป์เจ้าถิ่นในทุกๆด้านไม่ว่าจะเรื่องความเร็ว เบสิคการต่อยหมัด ทว่าตนยังเชื่อว่ายังมีโอกาสที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ได้เช่นเดียวกัน เนื่องจาก สะท้านเมืองเล็ก เป็นนักมวยประเภทหัวใจแกร่งเกินร้อยมีลูกหนัก สู้ไม่ถอย ประกอบกับแชมป์ชาวญี่ปุ่นเป็นมวย ไฟต์เตอร์ เดินเข้าทำไม่ใช่มวยถอยหนีจังหวะ 2 ทำให้การกครั้งนี้พอมีลุ้น พร้อมกันน้อดีตแชมป์โลกชาวไทยยังฝากถึงแฟนมวยให้ช่วยกันส่งกำลังใจเชียร์นักชกได้สังกัดคว้าแชมป์โลกกลับมาประเทศไทยให้ได้ในครั้งนี้ด้วย

 


สำหรับ สะท้านเมืองเล็ก และทีมงานเพชรยินดีนำโดย เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ จะออกเดินทางจากประเทศไทยไปญี่ปุ่นในค่ำคืืนวันอังคารที่ 11มิ.ย.นี้ ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ในเวลา 23.50 น. โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 642 ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง 20 นาที ปลายทางสนามบินนาริตะ

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments