@ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ ฟิตซ้อมโค้งสุดท้ายอย่างเข้มข้นร่างกายเข้าที่ พร้อมช็อคโลกซิวซุปเปอร์แชมป์ WBA 108 ปอนด์จากเอว ฮิโรโตะ เคียวงูจิ เจ้าของเข็มขัดเจ้าถิ่น ในวันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้ ณ สังเวียน มาคูฮาริ เรสเซ่ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ยอมรับว่าการชกครั้งนี้เป็นรอง แต่พอมีลุ้นเพราะแชมป์ชาวญี่ปุ่นเป็นมวยสไตล์เดินเข้าทำซึ่งเข้าทาง สะท้านเมืองเล็ก

 

 


อีกหนึ่งความหวังแชมป์โลกชาวไทย สะท้านเมือง เล็กซีพีเอฟ กับไฟต์ชิงแชมป์โลกซด เจ้าของเข็มขัดชาวญี่ปุ่น ฮิโรโตะ เคียวงูจิ ในวันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้ ณ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ค่ายมวยสาสกุลย่านคลอง 4 ลำลูกกา จ.ปทุมธานีสะท้านเมืองเล็ก ฟิตซ้อมอย่างเข้มข้นในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเดินทางไปญี่ปุ่นอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

 


ทางด้านโปรโมเตอร์จาก ไดม่อน โปรโมชั่น เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เผยว่าสภาพร่างกายของนักชก ในสังกัด ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว โดยการชกครั้งนี้ เสี่ยตังค์ ยอมรับว่าเป็นรองเจ้าของแชมป์โลกเจ้าถิ่น แต่แฟนมวยชาวไทยก็มีลุ้นไม่น้อย เนื่องจาก เคียวงูจิ ไม่ใช่มวยถอยเป็นมวยประเภทเดินเข้าหา ทำให้เข้าทางนักชกในสังกัด ทำให้เชื่อว่า สะท้านเมืองเล็ก มีโอกาสพลิกล็อคแย่งเข็มขัดแชมป์โลกประเทศไทยได้

 

 

สะท้านเมืองเล็ก มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์มาก บวกกับความมุ่งมั่นตั้งใจผมเชื่อครับว่าการชกครั้งนี้เราพอที่จะมีลุ้นในการแย่งเข็มขัดแชมป์โลกกลับมาประเทศไทย แม้ว่าเราจะเป็นรองในทุกๆด้านแต่ด้วยความที่ สะท้านเมืองเล็ก เป็นมวยประเภทหัวใจแกร่งเกินร้อย ไม่ยอมแพ้ง่ายๆประกอบกับแชมป์ชาวญี่ปุ่นเป็นมวยทรงเดินเข้าหาคู่ต่อสู้ ทำให้โอกาสโดนหมัดซ้ายหนักๆของสะท้านเมืองเล็ก ได้เหมือนกัน’ เสี่ยตังค์ เผย

 

 


สำหรับ ฮิโรโตะ เคียวงูจิ เป็นอดีตแชมป์ opbf รุ่น 105 ปอนด์ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลก ibf รุ่นเดียวกันจากนั้นสละแชมป์เลื่อนรุ่นขึ้นมาเป็น ซุปเปอร์แชมป์ WBA รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ปัจจุบันอายุ 25 ปีสถิติการชก 12 ครั้งชนะรวดชนะน็อค 9 ครั้ง
ส่วน สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ เป็นแชมป์ WBC เอเชีย, ABF รุ่น รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์, แชมป์ภาคและตะวันออกไกล opbf silver รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ปัจจุบันอายุ 26 ปี สถิติการชก 11 ครั้งชนะรวด ชนะน็อก 5 ครั้ง

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec/The Champion – Thailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments