@ โนริฮิโตะ ทานากะ แชมป์ญี่ปุ่นรุ่น 105 ปอนด์ห้าวจัดท้า วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต WBC ชาวไทยให้นำเข็มขัดมาให้ชิงที่แดนปลาดิบแต่ขอป้องกันแชมป์ก่อนในวันที่ 11 มิ.ย.นี้ ถ้าผ่านพร้อมชิงเดือนต.ค.นี้ เผยดูเทปวันเฮงชกกับฟูกูฮาร่าภาค 2 แล้วมั่นใจเพราะวันเฮงแก่แล้ว หยันอืดและหมัดเบามากไม่มีความน่ากลัวอีกต่อไป

 

Fightnews.com

 

    รายงานข่าวบ็อกซิ่งบีเว็บไซต์มวยโลกของประเทศญี่ปุ่นแจ้งมาเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า โนริฮิโตะ ทานากะ เจ้าของแชมป์ญี่ปุ่นรุ่น 105 ปอนด์ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนพร้อมแล้วที่จะชิงแชมป์โลกโดยเล็งเป้าไปที่ วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต WBC ชาวไทยที่เพิ่งป้องกันแชมป์โลกชนะเทกนิเกิลโดยคะแนน ทัตสึย่า ฟูกูฮาร่า นักชกชาวญี่ปุ่นเพื่อนร่วมชาติไปหมาดๆ เมื่อ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่จ.ฉะเชิงเทรา

 

    ทานากะกล่าวว่าตนได้ดูเทปชกของวันเฮงกับฟูกูฮาร่าแล้วดูว่าวันเฮงฟอร์มตกไปเยอะช้าอืดอาดน้ำหนักหมัดเบามากไม่น่ากลัวเหมือนก่อนอาจเป็นเพราะวันเฮงอายุมากแล้ว ตนเชื่อว่าหากได้ชิงกับวันเฮงที่ญี่ปุ่นวันเฮงไม่มีทางชนะตนได้แน่นอน แต่ก่อนอื่นตนจะต้องผ่านน โฮยะ โฮรุกุจิ ผู้ท้าชิงให้ได้ก่อนในการป้องกันแชมป์ญี่ปุ่นวันที่ 13 มิ.ย.นี้ ที่โครักกูเอ็น ฮอลล์

 

 

หากป้องกันแชมป์ไว้ได้ตนพร้อมชิงกับวันเฮงแน่ในราวเดือนตุลาคม ทั้งนี้คงต้องมีการเจรจากับผู้จัดการของวันเฮงที่จะเดินทางมาญี่ปุ่นในช่วงกลางเดือนนี้ก่อน

 

Asian Boxing

 

diamon480

@ credit news –image ::เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/siamsport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments