@กลายเป็นเรื่องมองต่างมุมไปในทันที หลังการชกในเกมซ็อกโลกจบลง นักชกนักสู้จากดงผู้ดี ต้องมาสิ้นลายแบบง่ายดายถึงเพียงนี้..หรือ..เย็นนี้เราลองมาฟังเขาผู้แพ้และกำชัยชนะแบบไม่คาดคิด..พร้อมกับคู่ปรับ และผ่องเพื่อนที่มีทัศนะต่อมวยคู่นี้จากเพจ Bellator Thailand กันเลยนะครับ 

 

 

เริ่มจาก..

“ชีวิตก็มีขึ้นมีลงอ่ะนะ Anthony Joshua ทำเรื่องดีๆไว้ให้รุ่นเฮฟวี่เวธเยอะมาก พักซะ รีบๆหายแล้วกลับมานะ”

Tyson “The Gypsy King” Fury (27-0-1, 19 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสองรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBC แสดงความเห็นต่อเรื่องที่ Anthony Joshua (22-1, 21 KO) แพ้น็อกเสียแชมป์โลกต่อรุยซ์เมื่อเช้านี้..

 

 

“เขามันแชมป์ของปลอม ตลอดอาชีพของเขามีแต่คำโกหก ดราม่าค้านสายตาและก็หมู นี่แหละคือความจริง รู้รึยังล่ะว่าใครหนีใคร รอมานานเว้ย!!!”

Deontay “The Bronze Bomber” Wilder (41-0-1, 40 KO) แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธคนปัจจุบันของ WBC แสดงความเห็นแบบสะใจ Anthony Joshua 

 

 

ผมต้องขอโทษแฟนๆด้วยที่ทำให้ผิดหวัง ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวทั้งนั้น ผมผิดเอง ผมโดนชกร่วง ดีใจกับเขาด้วยนะ ผมอยากชกกับ Deontay Wilder มากกว่า แต่ถ้าไม่ได้ก็ขอเจอ Andy Ruiz อีกรอบนี่แหละ”

Anthony Joshua (22-1, 21 KO) ให้สัมภาษณ์หลังแพ้น็อกเสียแชมป์โลก..เออ ไม่ผึกใจคิดล้างแค้นเลย เหรอจ๊ะ..

 

 

“นี่คือความฝันของผม นี่คือสิ่งที่ผมพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้มันมาครอบครอง ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฝันของผมเป็นจริงแล้ว ผมอยากฉลองมาก ผมเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์นะพวกคุณ! แด่เม็กซิโก!”

Andy “Destroyer” Ruiz Jr. (33-1, 22 KO) แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ WBO แสดงความเห็นหลังชนะน็อก Anthony Joshua (22-1, 21 KO) ส่งผลให้ Ruiz กลายเป็นนักมวยเม็กซิโกคนแรกที่ได้ครองแชมป์โลกในรุ่นเฮฟวี่เวธนี้..เยี่ยม..

 

Photos: Emily Harney

 

สีหน้าของ Al Haymon แห่ง PBC เมื่อทราบว่า Andy Ruiz เด็กค่ายเขาได้แชมป์มาจาก AJ แห่ง Matchroom ส่งผลให้ตอนนี้เข็มขัดแชมป์โลกของสี่สถาบันอยู่ที่ PBC ทั้งหมด

ปล. Haymon เพิ่งซื้อตัว Ruiz มาเมื่อต้นปีและ Ruiz เพิ่งชกเดบิวต์ไปเมื่อปลายเมษานี่เอง แถม Hearn เป็นคนมาดึงตัว Ruiz ไปชกกับ AJ เองด้วย พลาดมาก พลาดจัด ถถถถถถถ Haymon แมร่งมาเงียบๆแดรกเรียบจริงๆ 55555

 

 

 

 

@ news image credit  :Bellator Thailand

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments