@อนาคตบนผืนผ้าใบ ทางด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผจก. เผย ช่วงระยะนี้ ยังปล่อยให้ศรีสะเกษได้พักผ่อนกับครอบครัวตามสบาย ซึ่งก็คงจะไปช่วยภรรยาขายทุเรียนอยู่ที่หลังสวน จังหวัดชุมพร เนื่องจากทางฝ่ายหญิงนั้นมีธุรกิจสวนทุเรียนเป็นหลัก ในส่วนของการเจรจาจะล้างตากับ เอสตราดา

 

 

ตอนนี้กำลังมีการเจรจาเบื้องต้นกับ เอ็ดดี้ เฮิร์น ซีอีโอ ทาง แมตช์รูม บ๊อกซิ่ง ยูเอสเอ ซึ่งมีออปชั่นอยู่กับเราอีกถึง 2 ไฟต์ ถึงตอนนี้ ตนยังมั่นใจว่า เราน่าจะมีโอกาสได้ล้างตากันในเร็ววัน

อย่างไรก็ตาม ศรีสะเกษ พร้อมนักมวยในเครือนครหลวงโปรโมชั่น จะไปร่วมงาน ประชุมใหญ่ สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) ที่ พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ เป็นประธานมอบรางวัล บุคคลประจำปี ในวันพุธที่ 22 พ.ค.62 ที่ โรงแรมเอเชีย ย่านราชเวที กทม. อีกด้วย

 

 

Sanook

 

ขณะเดียวกันทางฟากฝั่งทวีปอเมริกา มีข่าวจาก โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลกเบอร์หนึ่งชาวนิคารากัว ผู้เคยเสียเข็มขัดแชมเปี้ยน 115 ปอนด์ WBC ให้กับศรีสะเกษ เปิดใจผ่านสื่อ แสดงความยินดีและชื่นชมไปยัง ฮวน “เอล กัลโล่” ฟรานซิสโก้ เอสตราดา คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกัน พร้อมชื่นชมการแก้ทางมวยของทีมงาน ที่ใช้ฟุตเวิร์กความคล่องแคล่วเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะศรีสะเกษ นอกจากนี้ ตนเองยังเผย อยากจะพบกับเอสตราดาอีกครั้งหากได้โอกาสหยิบยื่นให้ หลังจากตนเคยชนะเอล กับโล่ มาแล้ว เมื่อครั้งครองแชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวต ในปี 2012

 

 

“ก็เหมือนกับนักมวยทุกคน ผมเองก็ต้องการเผชิญหน้ากับแชมป์โลก เอสตราด้ามีแผนของเขา และผมก็มีแผนของผม ถ้าเขาให้โอกาสในการเผชิญหน้ากันอีกครั้งมันก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าไม่ผมคงต้องเบนเข็มไปทางอื่น ตอนนี้ไม่มีอะไรยืนยัน ผมยังต้องซ้อมต่อไป”..

 

 

ล่าสุด..9 พ.ค.62  ธัชพนธ์ ธนาจิระไพศาล เพื่อนสนิทรุ่นพี่ของ”พี่แหลม” เผยให้ทราบว่า วันนี้เมื่อเวลา 9.59 น. ซึ่งเป็นฤกษ์งามยามดี ศรีสะเกษ พร้อม “น้องจ๊ะจ๋า” พรพิมล สารแก้ว ภรรยาสาวได้ซื้อรถแทรกเตอร์ คูโบต้า รุ่น L4018 มูลค่าราวๆ 505,000 บาท
 

 

มาเซอร์ไพรส์มอบให้พ่อแม่ของตนคือ นายเจียมศักดิ์ และ นางหนูรัตน์ วังเอก ถึงที่บ้าน ในอ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เพื่อให้ไว้ใช้ในการเกษตรของครอบครัว สร้างความปลื้มปิติให้กับบุพการีทั้งสองและญาติพี่น้องเพื่อนพ้องเป็นอย่างยิ่ง

 

logo1-e1543219442532
 
 
@ credit news –image :: : www.khaosod.co.th
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments