@ ตามคาด..ผลจากการพ่ายแพ้ไฟต์ล่าของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในการป้องกันแชมป์ในรุ่นซูปเปอร์ฟลายเวต 115 WBC ต่อเจ้า ฮวน เอสตราด้า แบบหมดลุ้นไร้ข้อแก้ตัวนอกเหนือจากคำบอกกล่าว *เราวางแผนผิดพลาด..ไป* ผลพ่วงกูรูโลกชักหวั่นไหวถึงมาตราฐานของนักชกไทย เพียงช่วงข้ามปี ไหงฝีมือถึงได้ตกไปนัก..แล

 

 

ล่าสุด..เดินเตร่ไปเยี่ยมยังเว็บไซต์ของนิตยสาร the ring ที่คอมวยทั่วโลกให้ความเชื่อถือและเฝ้าดู เมื่อ10 อันดับยอดเยี่ยมปอนด์ต่อปอนด์ของนักสู้คู่กำปั้นเบิ่งว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร หลังจากที่ตัวท็อปของโลกในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการตกบังลังก์โลก โฟกัสกับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

 

ตามคาด..ที่เกริ่นไว้ หลังการพ่ายแพ้เข็มขัดหลุด อันดับ8ของเจ้าแหลม ก็ถูกแทนทีทันทีจากฝีมือผู้พิชิตเขา ฮวน เอสตราด้า แม้จะกระเด็นออกจาก10อันดับแรกของโลกกำปั้นปอนด์ต่อปอนด์ แต่เจ้าแหลมยังคงอันดับหนึ่งของทำเนียบที่ดีที่สุดซูเปอร์ฟลายเวตอยู่ดี เหนือกว่า เจ้างูเหลือม ดอนนี่ เนียร์เตซ คาลิส ยาไฟ เจอร์วิน อัลคาฮาส 

 

 

ส่วนที่เจ้างูเหลือม เนียร์เตซ ยังคงอยู่ในอัน10 ไม่หลุดที่สุดปอนด์ต่อปอนด์ the ring ให้เหตุผลว่า แม้ผลงานของเขาในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 จะไม่มีความเคลือนไหวมากนักหากเทียบกับเจ้าแหลม แต่กับพิกัดอื่นๆก่อนที่จะมาหยุดในรุ่นนี้ ถือว่ามีการเคลือนไหวอยู่ตลอดเวลานั่นเอง..เออ..มีงั้นด้วย เนอะ……

 

 
 

009

new-logox2-e14168768727081

 

@ news image credit  :www.ringtv.com/KOMTHAI / Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments