@เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เผย เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่ เล็งแผนจัดรีแมตช์ “ศรีสะเกษ-เอสตราด้า” ในอีก 6 เดือนข้างหน้า เร่งฟิตซ้อม “แหลม” ลุยศึกใหญ่อีกคำรบ 

 

Siamsport


หลังจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พ่ายแพ้ในการป้องกันแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ให้กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เสียเข็มขัดให้กับนักชกเม็กซิกัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าตัวพร้อมทีมงานเดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยมีครอบครัว ทีมงาน รวมถึงสื่อมวลชน ให้การต้อนรับ



“แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เผยว่าได้คุยกับฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวของโปรโมเตอร์ใหญ่ อย่าง เอ็ดดี้ เฮิร์น แล้ว เบื้องต้นจะมีการรีแมตช์เป็นครั้งที่ 3 ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อย่างแน่นอน คาดว่าไม่เกิน 6 เดือน ไฟต์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้น 

 

FOX Sports Thailand



“หลังจบไฟต์ที่ผ่านมา เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ขึ้นไปบนเวที และพูดคร่าวๆไปแล้วว่าจะมีการรีแมตช์ของคู่นี้เป็นครั้งที่ 3 อย่างแน่นอน” เธียรชัย เริ่มกล่าว

“และหลังจากนั้นผมก็ได้คุยกับตัวของ เอ็ดดี้ เฮิร์น อย่างละเอียดอีกครั้ง เขาก็ยืนยันกับทางเราอย่างชัดเจนว่า ศรีสะเกษ จะได้รีแมตช์กับ เอสตราด้า ในอีก 6 เดือนข้างหน้า เพราะฉะนั้นเราต้องรีบเตรียมตัวพี่แหลมให้ดีที่สุด”

 

 

  ส่วนเรื่องที่แชมป์คนใหม่ เอสตราด้า ออกข่าวว่าต้องการชกล้มแชมป์กับแชมป์โลกสถาบันอื่นก่อนเรื่องนี้ทางแมตช์รูมฯ ต้องการจัดล้างแค้นภาค 3 มากกว่า เพราะวิเคราะห์ดูแล้วเอสตราด้าจะไปชกล้มแชมป์กับ คาลิด ยาไฟ แชมป์โลกจากอังกฤษรุ่น 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก (WBA) หรือ เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลกรุ่นเดียวกันของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) นั้น

 

 

 

ก็ยังไม่น่าสนใจเท่ากับศึก ”ศรีสะเกษ-เอสตราด้า ภาค 3” โดยบอกว่าชื่อของยาไฟถึงเป็นแชมป์ก็ยังเป็นรองศรีสะเกษที่มาชกสหรัฐฯ 4 ครั้งในรอบสองปี ส่วนอันคาฮาสนั้นก็ชกในสังกัดของ ท็อปแรงก์ บ็อกซิ่ง ถ่ายทอดสดกับ อีเอสพีเอ็น (ESPN) คนละค่ายกันทำให้ยิ่งเกิดขึ้นได้ยาก

 

 

@ news image credit  : MGR sport/Siamsport/khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments