guerrero-vs-kamegai-betting-odds

 

-@@- ช่วงนี้..ผมว่าวงมวยโลกไทยเราหาตัวแม่เหล็กแบบติดหนั่บ..หนั่บ..ยังบ่อได้..เท่าที่เห็นและเป็นอยู่มันยัง..ไม่ใช่..ดีนัก  อาจจะเพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นยังคงต้องใช้เวลาสักระยะ บุ่มเพาะความศรัญธา กว่าจะได้มาชื่อนำหน้าฮีโร่ไทยแลนด์ แต่..ใช่ว่าจะหมดหวัง เมื่อแลมาทางซุ่มแกเล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น โดยทายาทคลื่นลูกใหม่ที่นำสไตล์ถึงลูกถึงคน พูดจริงทำจริง ตัดสินฉับไว ไม่อูอี้ มุ่งตลุยตลาดขจัดปัณหา กะจุย หนุ่มเอี้ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ นั่นเอง…

 

 

ที่ในตอนนี้เขากำลังวางแผนแบบมีระบบ ดึงเอามวยใหญ่ เวตสูง *เจ้าขาว* ถิรชัย กระทิงแดงยิม ฟุมฟักไปสู่จุดหมายให้จงได้ การลงทุนครั้งนี้เดิมพันสูงยิ่ง หลังจากไปจะจ๊ะกับทีมงานระดับโลก เกียว-โรซ ถึงสองครั้งย่อมจะไม่ธรรมดาแน่ๆ

 

 

แต่ถึงกะนั้นก็ยังมีคอมวยของเราบางส่วนชี้ว่า นี้เป็นการสร้างภาพหรือหลอกตัวกินหรือเปล่า  เพราะถ้าจะให้แน่แล้ว ไอ้ขาวต้องเจอตัวเก่งหลากหลายเสียก่อน เอาแค่เอเชียของเรานี้แหละ..

 Robert Guerrero vs Yoshihiro Kamegai

 

เผอิญผมเหลิบไปเห็นเข้ากับบทความของคุณ อยู่ไป ไม่มีเธอ ใน สนทนาภาษามวยโลก ฟู้ว่าถ้านายแน่จริงให้เจอกับเจ้า Yoshihiro Kamegai  (คาเมไก) บูชิโด ตัวอันตราย ขนาดที่มวยดัง  Robert Guerrero ยังเอาเขาไม่อยู่…ไม่ได้จิต้องพิสูนจ์ ผมเลยจำต้องเสาะแสวงหาคลิปของคู่นี้มาให้พวกเราได้ชม และเปรียบเทียบกัน  เชิญเทศนา  ได้เลย..คับ..

 

182013_MG_6590 (1)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

new-logox2-e1416876872708 (2)

komthai-s

@ข่าว-ภาพ-คลิป : KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments