@ จอห์น รีล คาซิเมโร่ ปินส์อหังการคนนี้ ฝากรอยแผลเอาไว้ ไม่เฉพาะแค่ชนะน็อก อำนาจ  เท่านั้น แต่เขายังได้แสดงกิริยา เยาะเย้ยคู่ต่อสู้ ให้ติดตาแฟนมวยชาวไทยทั่วประเทศ เมื่อครั้งกระชากเข็มขัดแชมป์โลกฟลายเวต IBF จากเราไปที่เมืองจีน อาจเป็นความสะใจสุดๆของเขา กับการล้างแค้น คว้าชัยครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตก็เป็นได้ จึงทำให้เขาสร้างวีรกรรม อันไม่น่าพิสมัยเลยสำหรับคอมวยบ้านเรา

 

 

หลังคว้าเข็มขัดจากเราไปได้เจ้าคาซิเมโรก็ขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งแรก ในแดนผู้ดี กับ  ชาร์ลี เอ็ดเวิร์ด (สหราชอาณาจักร) เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2559 กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ (รายการเดียวกับ GGG vs บรู๊ค) แม้เขาจะเป็นผู้กำชัยเหนือเจ้าถิ่น (ทีเคโอ ยก10) แต่ก็ต้องแพ้ภัยตัวเอง เพราะไม่อาจฝืนสังขารทรมานรีดน้ำหนักให้อยู่ในพิกัด 112 ได้ต่อไป หลังการชกไฟต์หลังสุดไม่นาน ก็ประกาศสละแชมป์โลกIBF 112 ในเวลาต่อมา..

 

 

คาซิเ้มโร่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ แต่ยังไม้เลิก 25 มิถุนายน 2017 เขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับ การขึ้นเวทไปชกยังพิกัด118 แบนตั้นเวตทันที และก็มีแววโฃว์แจ่มได้ดีเสียด้วยแม้จะดูเสียเปรียบรูปร่าง ลาสุด..ได้มีโอกาศงามถูกเชิญตัวขึ้นชิงแชมป์ เฉพาะกาล WBO 118 ปอนด์ กับตัวดังเมืองเม็ก  ริคาโด้ เอสปิโนซา ฟรานโก้  ซึ่งผลการชก ปินส์โชคดีมากๆ ที่จัดการเจ้าบ้านในยกที่12 ก่อนที่เกมจะจบลง เพราะหากครบยกแล้วผลจากให้คะแนนของกรรมกา  เขาจะเป็นผู้แฟ้ในไฟต์นี้ทันที  มาชมคลิปกันเลยครับ

 

BoxingFight113

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments