@”คิลเวอร์ คิด” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยไทย ผู้ได้รับการยกย่องว่า “ดีที่สุดในโลก” เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ เดินสายไปโชว์ตัวสอนมวยให้ แฟนๆมวยไทยชาวจีนได้ชื่นชม ก่อนบินกลับไทยเข้าค่ายซ้อมเข้มต่อ เพื่อเตรียมบินไปป้องกันแชมป์โลก กลอรี่ คิกบ๊อกซิ่ง กับ มารัต กริกอเรียน คู่ปรับเก่าชาวอาร์เมเนีย เป็นภาคที่ 5 ในการชกที่ อูเทรช อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ วันศุกร์ที่ 17 พ.ค.62 ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 18 พ.ค.ตามเวลาไทย

 

 

จากการเปิดเผยของ “มิสเตอร์ ทิม” นายทิมาธี ธรรมาชีวะ หัวหน้าคณะศิษย์สองพี่น้อง และผู้จัดการของ สิทธิชัย เผย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา สิทธิชัย ต้องเดินทางไปโชว์ตัวพร้อมเปิดคลีนิคสอนมวยไทยให้กับแฟนๆผู้สนใจชาวจีนที่คุนหมิง เป็นเวลา 2 วัน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ ในแต่ละปีจะต้องเดินทางไปโชว์ตัวไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งทั่วจีนแผ่นดินใหญ่

 

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สิทธิชัย เดินทางกลับมาเข้าค่ายซ้อมตามปกติ เพราะเรายังมีเวลาเหลืออีกราวหนึ่งเดือน ก่อนจะเดินทางไปชกเป็นคู่เอกร่วม ในศึก”กลอรี่ 65 อูเทรช” ซึ่งจะมีขึ้นที่ฮอลแลนด์ (เนเธอร์แลนด์) และจะต้องพบกับคู่ปรับเก่า มารัต กริกอเรียน เป็นไฟต์ที่ 5 หลังจากเราเคยชนะมาทั้งหมด 4 ครั้ง

 

 

“สิทธิชัยจะชนะมาทุกครั้งแต่เราก็จะประมาทไม่ได้ เพราะมารัตเป็นมวยหมัดหนัก ทนทรหดและอันตรายที่สุดในบรรดารองแชมป์โลกทั้งหมด” มร.ทิมกล่าว

การชกจะมีขึ้นที่ เซนทรัล สตูดิโอ อูลเทรช ประเทศเนเธอร์แลนด์ คืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ถ่ายทอดสดช่องทรูวิชั่นส์

 


-บทความข่าว :: สอดสร้อย สาวสังเวียน 

 

@ credit news –image :: www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments