+++ เรย์ วาร์กัส(33-0,22kos) แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์แบนตัมเวตของสภามวยโลกและแชมป์เฉพาะกาล โทโมกิ คาเมดะ(36-2,20kos) จะต้องชกหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียวปลายปีนี้ โดยสภามวยโลกให้วลาทั้งสองฝ่ายไปเจรจาตกลงกันถ้าไม่ลงตัวก็ต้องสั่งให้มีการประมูลต่อไป

 

 

El Informador

 

 + วาร์กัสได้แชมป์มาจากการเอาชนะ กาวิน แม็คดอลเนลล์ในปี 2017 และชกป้องกันแชมป์ชนะ Ronny Rios, Oscar Negrete, and Azat Hovhannisyan.ไฟต์ท่ชกกับ Hovhannisyan เขาได้รับบาดเจ็บที่ไหล่หลังผ่าตัดเขาเป็นโรคปอดอักเสบอีก ทำให้สภามวยโลกสั่งให้มีการชิงแชมป์เฉพาะกาลและโทโมกิก็ชิงได้ในญี่ปุ่นเอาชนะ Abigail Medina ล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วาร์กัสขึ้นชกป้องกันเอาชนะ แฟลงกิน แมนซานิลลาแต่ยกต้นก็โดนชกร่วงลงไปนับ 8 ด้วย

 

La Raza del Noroeste

 

+ รุ่นซุปเปอร์แบนตัมเวตกลายเป็นรุ่นที่ร้องแรงขึ้นมาเมื่อจะมีการชกล้มแชมป์ระหว่าง แดเนียล โรมัน แชมป์ของสมาคมมวยโลกกับ ทีเจ โดเฮนี่ แชมป์ของ IBF ในวันที่ 26 เมษายน(รายการเดียวกับศรีษะเกษชกป้องกันกับเอสตราด้า )และการชกรีแมทช์กันระหว่าง Emmanuel Navarrete แชมป์ของ WBO กับ Isaac Dogboe วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนานๆครั้งที่แชมป์รุ่นเดียวกันแต่ต่างสถาบันจะมาชกกันเองในเวลาไล่เลี่ยกัน

 

@ credit news –image :: อ.ประเทือง รุ่งเรือง

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments