@ศึกรีแมตช์ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยที่จะต้องพบกับ “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกันอีกครั้งในการชิงเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC)
 


   ล่าสุด กำปั้นวัย 28 ปี กำลังฝึกซ้อมอยากหนักร่วมกับ มิเกล เบอร์เชลต์ กำปั้นเพื่อนร่วมชาติ เจ้าของเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต ที่ VENUM Training Camp ในลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 



โดยเป้าหมายตอนนี้ของ “เอล กัลโล่” ก็คือการลดน้ำหนักให้อยู่ในพิกัด 115 ปอนด์ ก่อนถึงกำหนดวันชก ซึ่งเจ้าตัวใช้วิธีใส่ชุดวอร์มออกวิ่ง รวมถึงเล่นเวทสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้พร้อมสำหรับการขึ้นสังเวียนครั้งสำคัญในชีวิต

ด้าน อัลเฟรโด้ กาบาเยโร่ เทรนเนอร์ของนักชกจังโก้เผยว่า สภาพความพร้อมของ เอสตราด้า ถือว่าดีมากๆ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บใดๆ และเชื่อว่าเจ้าตัวจะสามารถกระชากแชมป์กลับสู่บ้านเกิดได้แน่นอน

 



สำหรับ ศึกรีแมตช์ของทั้งคู่ที่มีเดิมพันเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน นี้ (ตรงกับบ้านเรา เช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน) ที่สังเวียนเดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments