@มีข่าวว่าเหตุที่ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ประกาศอำลาวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสม Mixed Martial Art (MMA) เพราะดันไปพัวพันกับการข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งที่โรงแรมบีคอน ในกรุงดับลิน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 



    แม็คเกรเกอร์ อยู่ระหว่างชดใช้โทษแบน 6 เดือนที่ได้รับจากคณะกรรมการกีฬาแห่งรัฐเนวาดา จากการที่ก่อเรื่องทะเลาะวิวาทนอกกรงในศึก UFC229 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 โดยตะลุมบอนกับทีมงานของ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ จอมปล้ำชาวรัสเซีย หลังจากซุปตาร์ไอริชแพ้หมดสภาพยอมซับมิสชั่นยก 4 เพราะไม่อาจแก้ท่าล็อกคอ (neck crank)



    ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา แม็คเกรเกอร์ ทำช็อกวงการด้วยการอำลากีฬาที่รักและสร้างชื่อเสียงตลอดมา โดยใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่าง “ทวิตเตอร์” เป็นสื่อกลางระบุว่า “ผมทราบดีว่าคงเร็วไปที่จะประกาศอำลาวงการกีฬาที่เรารู้จักกันคือศิลปะการต่อสู้แบบผสม จากนี้หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะก้าวไปข้างหน้า ส่วนตอนนี้ผมได้จับมือกับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนเพื่อร่วมทุนกัน”

 



    ทว่ามีข่าวตามมาติดๆ ว่า แม็คเกรเกอร์ ไปล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่ง จากการเผยแพร่ของสื่อสหรัฐอเมริกาอย่าง “นิว ยอร์ก ไทม์” รวมถึงสื่อไอร์แลนด์ประเทศบ้านเกิด โดยตอนนี้ตำรวจท้องที่กำลังสืบสวนและรวบรวมหลักฐาน ทำให้อดีตซุปตาร์มวยกรงวัย 30 ปียังไม่ถูกตั้งข้อหา



กระนั้นก็ตาม คาเรน เคสเลอร์ กระบอกเสียงของ แม็คเกรเกอร์ ออกมาตอบโต้ว่า “เรื่องนี้เกิดขึ้นสักพักหนึ่งแล้ว ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงถูกกระพือขึ้นในตอนนี้ ทำให้มีการพูดคุยกันว่าการอำลาวงการของเขาเกี่ยวข้องกับข่าวลือนี้ ซึ่งมันไม่จริงเลย ทั้งที่ตอนนี้เขาควรได้รับการเคารพเชิดชูในฐานะสุดยอดนักสู้ที่ทำงานหนักสร้างผลงานและชื่อเสียงพร้อมอุทิศตนให้กีฬามากกว่า”



ที่ผ่านมา แม็คเกรเกอร์ พัวพันหลายคดีเลยไม่ว่าจะเป็นถล่มรถบัสของ คาบิบ รวมถึงล่าสุดทำลายโทรศัพท์มือถือของแฟนรายหนึ่ง จนอาจเป็นเหตุผลที่นำมาสู่การรีไทร์ครั้งที่ 2 รอบ 3 ปีหลังสุด



ส่วนชีวิตครอบครัวของ แม็คเกรเกอร์ ปัจจุบันวัย 30 ปีถือว่าไปได้ด้วย โดยคบหากับแฟนสาว ดี เคฟลิน มาตั้งแต่ปี 2008 และเพิ่งจะมีลูกชายที่ให้กำเนิดเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา

 

@ News  Photo Credit : MGR sport/siamsport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments