@22 มี.ค. ที่้่้ผ่านมา ที่เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ มีการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ คู่มวย “WP Boxing ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย” ซีซั่น 2019 ที่จะคัมแบ๊กประเดิมสังเวียนแรกปีนี้ ในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค.นี้ ช่อง  23 เวิร์คพอยท์ ยิงสดเวลา 14.30 น. เป็นต้นไป และชมฟรีที่เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ รับบัตรเข้าชมฟรีหน้างานตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป 

 

 

    คู่เอกเป็นการชิงแชมป์เข็มขัดเงินสภามวยโลกเอเชีย ( WBC Asia Silver) รุ่นไลต์เวต์ (135 ปอนด์)  ระหว่าง อภิเชษฐ์ เพชรมณีอดีตนักชกทีมชาติไทย กับ โชตะ ซุอิโตะ นักชกชาวญี่ปุ่น และคู่รอง นิค เฟรชเชอร์ อดีตนักชกทีมชาติไทย ลูกครึ่งไทย-เนเธอร์แลนด์ เจ้าของสถิติไร้พ่ายชนะ 8 ไฟต์รวด พบ อันห์ ตวน ดาว เหงียน นักชกเวียดนาม

 


    ปรากฎว่า คู่เอก อภิเชษฐ์ เพชรมณี ชั่งได้ 134.5 ปอนด์ ส่วนโชตะ ซุอิโตะ ชั่งได้ 135 ปอนด์ ขณะที่รองคู่เอก พิกัด 154 ปอนด์ นิค เฟรชเชอร์ ชั่งได้ 154 ปอนด์เท่าพิกัด และ อันห์ ตวน ดาว เหงียน ชั่งต่ำกว่าพิกัด 2 ปอนด์ ส่วนคู่อื่นๆ อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลก IBF ชั่งได้ 124 ปอนด์เท่าพิกัด และ ไบรอัน โลเบทาเนีย จากฟิลิปปินส์ ชั่งได้ 122 ปอนด์ต่ำกว่าพิกัด 2 ปอนด์

 

 

   ส่วน ธนันชัย จรูญภักดิ์ อันดับ 3 ศึกมวยเยาวชน WP Boxing All Thailand พบ ดนัย เงียบภูเขียว นักชกดีกรีเหรียญเงินกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ทั้งคู่ชั่งได้ 115 ปอนด์เท่าพิกัด และคู่สุดท้าย นิเบรช เกลล์ นักชกชาวเนปาล พบ คาชไออาร์ กราสเซมิ นักชกชาวอิหร่าน ชกในพิกัด 145 ซึ่งทั้งคู่ชั่งได้ 144 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัด 1 ปอนด์ 

 

 

 

มวยเด็ด789

@ credit news –image :: dailynews sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments