"แอม สุวนันท์"น็อกสาวยุ่นจอดยกแรกศึกมวยDeep Jewels

@นัก MMA หญิงไทย “แอม สุวนันท์” โชว์ผลงานอย่างสวยงาม น็อกยกแรกเอมิ ซาโตะ คู่ต่อสู้ชาวญี่ปุ่น ในศึก Deep Jewels ครั้งที่ 23 ที่โคราคุเอ็นฮอลล์ โตเกียว, ญี่ปุ่น

 

   “แอม” สุวนันท์ บุญซ่อน เจ้าของฉายา  “Pocket Rocket” นักยูยิตสูทีมชาติไทย แชมป์ยูยิตสู อดีตแชมป์มวยโลก ล่าสุดเพิ่งเอาชนะนักมวยหญิงแกร่ง โลมา ลูกบุญมี มาได้ในการแข่งขัน FMD16 สถิติการชก MMA อาชีพ 2-1  โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา “แอม สุวนันท์”  ได้มีโอกาสเข้าร่วมในการแข่งขัน MMA ระดับต้นของญี่ปุ่น Deep Jewels ครั้งที่ 23 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

  ปะทะเอมิ ซาโตะ นัก MMA เจ้าถิ่นสาวแกร่งที่มีสถิติชนะ 4 ครั้งรวด   ซึ่ง “แอม สุวนันท์” ได้โชว์ทักษะมวยไทยบวกกับทักษะยูยิตสู ด้วยจังหวะและชั้นเชิงที่เหนือกว่าเอาชนะคู่ต่อสู้ เอมิ ซาโตะ นักสู้ MMA ชาวญี่ปุ่น ไปได้ในยกแรก โดยใช้เวลาเพียง 35 วินาทีเท่านั้น ขึ้นแท่นเป็น MMA หญิงไทยที่ร้อนแรงและแข็งแกร่งที่สุดในเวลานี้ นับเป็นอีกก้าวของคนไทย และ MMA ไทยที่จะก้าวสู่ระดับสากล

 

 

"แอม สุวนันท์"น็อกสาวยุ่นจอดยกแรกศึกมวยDeep Jewels

    

   ทั้งนี้ แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามพร้อมเป็นกำลังใจในการแข่งขันครั้งนี้ได้ที่  www.facebook.com/AmpSuwanan1406/  #WMMA  #สุวนันท์บุญซ่อน #AmpSuwanan #PocketRocket #DeepJewels23  #EmiSato

 

 

 

Thai MMA Club

 

@ credit news –image :: siamsport/Thai MMA Club

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments