@ Mikey Garcia ขอมั่นในอุดมการณ์ต่อไป! ‘ผมทำเพื่อความฝัน ใครจะว่ายังไงก็ช่างเขาสิ!’

        โปรโมทอยู่คนเดียวจริงๆสำหรับอภิมหาศึกใหญ่มวยโลกอาทิตย์นี้สำหรับ Mikey Garcia (39-0, 30 KO) แชมป์โลกมวยสากลรุ่นไลท์เวธ(135ปอนด์) คนปัจจุบันของ WBC ที่ขอข้ามรุ่นทีเดียวถึงสองรุ่นไปชิงแชมป์กับ Errol “The Truth” Spence Jr. (24-0, 21 KO) แชมป์โลกมวยสากลรุ่นเวลเตอร์เวธ(147ปอนด์) คนปัจจุบันของ IBF

 

Boxing Scene

 

        “สื่ออยากเขียนอยากพูดอะไรก็เชิญเลย ผมสนใจเรื่องการชกมากกว่า เพราะมันมีผลโดยตรงต่ออาชีพของผม ทุกลิสต์ไม่มีใครจัดอันดับเหมือนกันเลย มันอยู่ที่มุมมองของสื่อ ผมไม่สนหรอกว่าพวกเขาจะว่าอะไร”

Garcia เสริมต่อว่าสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจเผชิญหน้ากับยอดมวยแห่งรุ่น 147 ทั้งๆที่เขาเสียเปรียบแทบจะทุกด้านนั้นก็เพราะว่าเขาต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง

 

      “ผมกำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ ผมอยากสร้างตำนานของผมไว้ในวงการนี้ ผมอยากชกไฟต์นี้มาก ตอนแรกพ่อกับพี่ผมไม่เห็นด้วย พวกเขาบอกว่าผมไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่จะเลื่อนขึ้นไปชกถึงรุ่นเวลเตอร์เวธ แต่พอผมยืนกรานไปเรื่อยๆถึงทักษะของผม ความสามารถของผมในการชก พวกเขาก็เริ่มใจอ่อนและเชื่อว่าผมจะก้าวข้ามขีดจำกัดรูปร่างของตัวเองได้ ไฟต์นี้จะต้องออกมายิ่งใหญ่แน่ๆ”

 

Box.live

 

Garcia ทิ้งท้าย

 

     “ผมไม่เคยจินตนาการมาก่อนเลยว่าตอนนี้ผมยืนอยู่ ณ จุดไหน ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้เป็นนักมวย ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้เป็นแชมป์ แต่แล้วชีวิตผมก็เปลี่ยนไป ตอนนี้ผมอยากขึ้นชกตลอดเวลา ผมคิดถึงเวทีมวยทุกครั้งที่ผมไม่ได้ขึ้นชก ผมบอกตัวเองตลอดว่าไฟต์ต่อไปนายต้องชกให้ดีขึ้น คนอื่นชอบบอกว่าสุดท้ายผมจะถูกลืม ผมเลยพยายามทำทุกอย่างเพื่อดึงตัวเองกลับมาให้เป็นที่จดจำ ผมอยากได้แชมป์มาเพิ่มเพื่อให้ทุกคนเห็นว่าผมเก่งแค่ไหน นี่แหละเหตุผลที่ผมเลือกไฟต์นี้”

 

PBC ON FOX

 

49949487_2252250888379974_2615385313735868416_n

@ credit news –image :เพจBellatorThailand/boxingnews24.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments