-@@- แหม่ะ แมะ..นึกว่าลุงบ๊อบของเราจะถนัดแต่จัดมวยรุ่นกระเป๋า อย่างเจ้าซู ชิ หมิง กะเร็กซ์ โซ สองกุมารจีนตลุยโลก ที่ใหนได้.. สายป่านของอีลุงช่างยาวไกลสุด ถึงโน้นเลย เฮฟวีเวตโลก เมื่อมีรายงานข่าวจากเว็บไซต์อเมกาไต้ ฟู่ถึงโปรโมชั่นท็อปแรงก์กำลังจะจัดศึกมวยยักษ์บนแผ่นดินจังโก้ งานนี้บุกเข้าถึงถิ้นลูกหลานป๋าโฮ เม็กซิโกซิตี้ 20 ธันวาคมนี้ ขึ้นโปรแกรมห้กับ ความหวังใหม่ของชนเม็กซิกัน ที่กะจะมีแชมป์โลกรุ่นใหญ่สุดของประเทศเสียที โดยเฉพาะตอนนี้ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ เจ้า แอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์  Andy Ruiz Jr นักชกรุ่นเฮฟวี่สถิติสวย23 ครั้ง ไร้พ่าย 17 เคโอ…

andy-ruiz-jr-vs-siarhei-liakhovich_624

 

การศึกในครั้งนี้น่าจะเป้นครั้งแรกของเจ้า รุยซ์ ที่จะต้องเจอกับศึกหนัก เซอร์เก ”ไวท์ วูล์ฟ (White Wolf)” เลียโกวิช Siarhei Liakhovich อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตขององค์กรมวยโลกหรือ WBO ชาวเบลารุส เป็นการบ่งบอกว่าเขาจะสมครวเป็นฮีโร่คนใหม่ของวงมวยเม็กหรือไม่ วัดกันไปเลย..

 

 

แอนดี้ รุยซ์ เป็นนักชกผิวขาวสูงถึง 188 อายุแค่ 25 ขวบ เป็นนักชกบู๊กำปั้นหนัก ถึงลูกถึงคนสไตล์มวยเมกาไต้ทุกระเบียนนิ้ว 20 ธันวาที่พินิกซ์ จะเป็นวันตัดสินว่า เม็กซิกันจะสามารถมีนักชกยักษ์ที่จะมีสิทธิ์คว้าเข็มขัดโลกได้หรือไม่  เลียโกวิช จะเป็นผู้ให้คำตอบ  ส่วนลุงบ็อบจะเป็นผู้จ่าย กะตางค์..เอง..จ๊ะ……

 

36

 

 

 

 

new-logox2-e1416876872708 (2)

komthai-s

 

@  ภาพ-ข่าว จากKOMTHAI

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments