<<>> แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เปิดใจ สั่งมวยปินส์ เจอาร์ แม็กบู อดีตแชมป์ IBF แพนแปซิฟิก วัดอนาคต ณพ ฐิติพงษกร ชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA รุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์วันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้ ณ เวทีมวยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดเวลา 13.45-15.45 น.

 

 
 
105226
 

 

ความเคลื่อนไหวศึกยอดมวยโลก WBA ASIA วันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้ ณ เวทีมวยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดโดยบริษัท แกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น คู่เอกนพรายการ ณพ ฐิติพงษกร(22-1-0) ชิงแชมป์ WBA ASIA รุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ที่ว่างกับ เจอาร์ แม็กบู (12-2-2)นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ 

 
 
 

ล่าสุดบอสใหญ่แห่งแกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้แผยว่า คู่ชกของ นักชกในสังกัดตนนั้นไม่ธรรมดา เป็นแชมป์ฟิลิปปินส์ และ เป็นอดีตแชมป์สหพันธ์มวยนานาชาติ IBF แพนแปซิฟิก รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ และ สาเหตุที่ตนสั้งมวยระดับนี้มาชกกัย ณพ ก็เพื่อต้องการพิสูจน์ และวัดอนาคตนักมวยสังกัด ซึ่ง ณพ เคยผ่านการชกชิงแชมป์โลกมาแล้ว ฉะนั้นคู่ชกต้องมีคุณภาพ

 
news201903041833557
 

“ณพ เคยผ่านการชิงแชมป์โลกมาแล้ว ฉะนั้นคู่ชกของเค้าผมต้องคัดมวยคุณภาพมาให้ เพื่อที่จะพิสูจน์ และวัดอนาคตด้วย นักมวยฟิลิปปินส์รายนี้ ไม่ธรรมดาครับ เป็นถึงแชมป์ฟิลิปปินส์ และแชมป์ไอบีเอฟแพนแปซิฟิกรุ่น ซุปเปอร์แบนตั้มเวต งานนี้ไม่ใช่งานง่ายสำหรับ ณพ แน่นอนครับ เพราะจากนี้ไป ณพ ต้องโชว์ศักยภาพออกมาให้เห็นว่าสมควรผลักดันให้มีโอกาสชิงแชมป์โลกอีกครั้ง” แชแม้ เผย 

(ไฟต์ล่าสุดที่  เจอาร์ แม็กบู  แพ้ที่มาเลเชีย ก.ค.ปีที่แล้ว..)

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments