<<>> “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ที่มีกำหนดจะคืนสังเวียนอีกครั้งในเร็ววัน กับหนึ่งปีเต็มที่จำหลบเลียแผลใจครั้งเจอกำปั้นไทยแทบเสียศูนย์ ปรับจูนเหมือนนิสิตใหม่เข้าห้องปฐมนิเทศ เขาขึ้นชกเพียงครั้งเดียว กับวันนี้ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย หลังเปิดโปรแกรมขึ้นห้างจ้องเสียบชกแชมปฺโลกแดนผู้ดี คาลิด ยาไฟ   ล่าสุดได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาจะออกเดินทางมาญีปุ่นเข้าพบกับ  ฮอนด้า บอสใหญ่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายครั้งใหม่

 

 

hondachocolatito

 

 

     พร้อมกันนั้นโรมันได้เปิดเผยว่า ปัญหาสำคัญที่ทุกคนเป็นห่วงเกี่ยวกับการฟื้นฟูเข่าขวาของเขา หลังจากเข้ารับการผ่าตัดในประเทศคอสตาริกาเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ไม่มีปัญหาใดที่จะเป็นอุปสรรคในการชก แถมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กอนซาเลซยังเข้าร่วมในพิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นโดยคณะกรรมการมวยอาชีพของนิการากัว (Conibop) ระหว่างงานกาล่า เขาเดินเหินอย่างคล่องแคล้วไม่มีอาการใด แม้จะก้าวลงจากเวทีด้วยการกระโดด หลังการมอบรางวัล

 

 

     ส่วนการเดินทางมาญีปุ่นในครั้งนี้ “Chocolatito” จะได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชนทั้งหมดเพื่อแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับความมุ่งมั่นที่เป็นไปได้กับไฟต์ชิงแชมป์โลก 115 WBA  กับ Yafai  ตอนนี้ทีมงานทั้งสองอยู่ในระหว่างการเจรจา แย้มๆ ศึกนี้น่าจะเกิดขึ้นได้ วันที่ 22 มิถุนายน 2562 ในประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่เขาขึ้นชกในแดนผู้ดีนี้

 

 

Gonzalez-Roman-Yamanaka

                         Canal de Boxeo – The Sweet Science

 

 

       จากเว็บคุณหมอ Boxing-Boy’s ชงขม หลังรู้ข่าวว่าต้องรอชิงแชมป์ WBA จากยาฟาอี (ยาไฟ) นานขึ้น เมื่อ WBA มีคำสั่งให้ยาไฟต้องชกในไฟต์บังคับกับ จิมิเนส เสียก่อน ทางทีมงานโรมันจึงมองหาแผนสองขึ้นมาเสริม หากว่าวันที่ 26 เมษายนนี้แชมป์ WBC เปลี่ยนมือจากศรีสะเกษ เขาอาจจะขอท้าชิงจากเอสตราด้าทันที เพราะมั่นใจว่าจะเอาชนะได้เป็นหนที่สองแน่ เพราะรู้ทางมวยกันดี อีกอย่างเอสตราด้าก็ไม่ได้มีหมัดหนักอย่างศรีสะเกษ แชมป์คนปัจจุบันชาวไทยคู่ปรับเก่าอีกคนหนึ่งด้วย…..อือ มโนแบบนี้คนไทยไม่ชอบนะครับ บักโรมัน..

 

 

15094518_113148545836958_8558618032999614980_n009

new-logox2-e14168768727081

 

@ News  Photo Credit : notifight.com/Boxing-Boy’s/ Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments