<<>> “ศึกเพชรเกียรติเพชร” ประจำวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ที่เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา จัดโดย “ผู้พันแอล”พ.ท.หญิง ภนิชชา ธีระเดชพงศ์ คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย (แดง) พบกับ หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ (น้ำเงิน) ในพิกัด 144 ปอนด์ สถิติ กุหลาบดำ เคยชนะ 1 ครั้ง เรตเปิด กุหลาบดำ ต่อ 3-2

 

5a191e71a66b8526141a08eaa3d90507

       ยกแรก ชิงจังหวะออกกันเป็นชุดๆแต่ยังไม่มีอะไรหวาดเสียว ยก 2 หนึ่งล้านเล็ก มานิ่งรอดักชิงจังหวะทิ่มหมัดเข้าไปแล้วสับศอกรัวๆซ้ายขวาจน กุหลาบดำ ได้แต่สวมหมวกกันน็อคและมีอาการก้นเตี้ยให้เห็น แต่ทาง กุหลาบดำ ก็พยายามประคองตัวเดินลุยต่อยหมัดเอาคืน หนึ่งล้านเล็ก ก็ยังถอยหาจังหวะโต้ด้วยหมัดคมๆ หมดยก กุหลาบดำ ต่อ 5-4

 

ยก 3 กุหลาบดำ ไม่มีทางเลือกงัดลูกหนักมาสู้เตะขาต่อยหมัดจน หนึ่งล้านเล็ก ออกอาการเจ็บขานิดๆแต่ก็พยายามแข็งใจหวดคืน ก่อนมาชิงจังหวะจับในไล่แขนกันไม่ให้ กุหลาบดำ ต่อยได้ถนัด ปลายยยก หนึ่งล้านเล็ก จับได้ตีเข่ารัวๆแล้วต่อยหมัดยัดไปที่ท้องจน กุหลาบดำ ยืนตัวแข็งทื่อ ออกอาการชัดเจน หมดยก หนึ่งล้านเล็ก พลิกต่อ 3-1

 

Thumnail2-3

       ยก 4 หนึ่งล้านเล็ก พยายามชกในเกมของตัวเองขยับเข้าในติดตัวรวบเก็บอาวุธไม่ให้ กุหลาบดำ ต่อยได้ถนัด ถึงแม้ว่าจะพยายามโยนเข่าลอยเหวี่ยงหมัดขว้างกระจกหวาดเสียว แต่สุดท้าย หนึ่งล้านเล็ก มาชิงหวดแข้งขวาเข้าเต็มกรามของ กุหลาบดำ ทำให้หลับกลางอากาศล้มทั้งยืนพ่ายน็อคไปในยกนี้ !!

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ


พลอยรุ่งเพชร ทรายมูลสนุ๊กเกอร์ ชนะคะแนน นมเปรี้ยว โตราชทัณฑ์ยิม


คมกริช เกียรติฟูเฟื่อง ชนะคะแนน ทศกัณฑ์ เอ็มยุเด็น


ก้องศึก ศิษย์สารวัตรเสือ ชนะคะแนน วิว เพชรโกศล


คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ ชนะคะแนน จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย


กัมปนาท ภ.หลักบุญ ชนะคะแนน กระดูกเหล็ก ก.กลมเกลียว


ฉลาม พรัญชัย ชนะคะแนน เมสซี่ แป๋งกองปราบ

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

มวยเด็ด789

download

@ News  Photo Credit : smmsport.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments