<<>> “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกัน ที่มีกำหนดการจะขึ้นสังเวียนพบกับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย อีกครั้งในวันที่ 6 เมษายน นี้ (ตรงกับบ้านเรา เช้าวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน)

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTcxLzg1NTE4MS9lc3Nzc3Nzb28uanBn

     

 

โดยกำปั้นวัย 28 ปี ที่รู้ข่าวดีว่าจะได้สิทธิ์ท้าชิงแชมป์อีกครั้งได้โพสต์รูปของตัวเองกับแชมป์โลกชาวไทย ก่อนที่จะเขียนข้อความว่า “ไม่มีโอกาสครั้งที่สองสำหรับคนที่ไม่สมควร ฉันยังจำวันนั้นได้ดี, 6 เมษายน ปี 2019 คือศึกตัดสิน” 

ซึ่งเกมการชกของทั้งคู่เจอกันมาในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่ผ่านมา ซึ่งเกมการชกเป็นไปอย่างดุเดือด ก่อนที่กำปั้นจังโก้เป็นฝ่ายแพ้คะแนนแบบไม่เอกฉันท์ (114-114, 113-115 และ 111-117) 

 

     ทำให้เจ้าตัวออกอาการไม่พอใจกับผลการตัดสินในครั้งนั้นเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะออกมาโวยกรรมการ ชี้คนทั้งโลกเห็นกันอยู่ว่าใครเป็นฝ่ายชนะ แต่มีเพียงกรรมการ 3 ท่าน ที่ให้คะแนนที่ต่างออกไปจากความเป็นจริง

 

      สำหรับ ศึกรีแมตช์ของทั้งคู่ที่มีเดิมพันเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน นี้ (ตรงกับบ้านเรา เช้าวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน) ที่สังเวียนเดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศ

 

 

download

@ news –image credit:: sport.sanook.com

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments