<<>> คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ชาวไอริช สังกัด UFC ที่กำลังงานเข้าหลังโดน เทอร์รี่ เมอร์เรย์ คุณแม่ลูกหนึ่งชาวอังกฤษ ออกมาแฉว่า เกรียนไอริช เป็นพ่อของลูกสาวเธอที่ชื่อ โคลดา พร้อมทั้งอยากให้เจ้าตัวออกมาแสดงความรับผิดชอบ

ซึ่งล่าสุด นักสู้วัย 30 ปี ที่เดินทางไปชมการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ครั้งที่ 53 ประจำปี 2019 ที่สนามเมอร์ซิเดส เบนซ์ ใน นครแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเจ้าตัวไม่ได้เป็นพ่อของเด็กรายดังกล่าวแน่นอน แต่เป็นเพื่อนของเขาที่ไปมีอะไรกับผู้หญิงที่เป็นข่าว พร้อมทั้งออกมายุติข้อสงสัยว่าพร้อมที่จะตรวจดีเอ็นเอ ตามที่ฝ่ายหญิงร้องขอ

 

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTcwLzg1MzE5Ny9tY2dyZWdvcm9yby5qcGc=

     

 

          เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อคุณแม่ลูกหนึ่งวัย 26 ปี ชาวเมืองลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเธอเองและลูก โดยเผยเรื่องราวทั้งหมดให้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของเกาะอังกฤษแบบละเอียดยิบ

โดยเธอเผยว่าได้เจอกับ เกรียนไอริช ในงานแข่งม้าชื่อดัง ไอทรี แกรนด์ เนชั่นแนล เมื่อปี 2017 และได้มีเพศสัมพันธ์กันก่อนที่ ดี เดฟลิน ภรรยาของแม็คเกรเกอร์จะคลอดลูกชาย 4 สัปดาห์

 

      พร้อมกันนี้เธอยังได้เผยภาพคู่ในห้องน้ำโรงแรม ซึ่งนักสู้วัย 30 ปี ได้สวมกอดเธอก่อนที่จะล้วงเข้าไปใต้กระโปรง แล้วชวนไปปาร์ตี้ต่อที่โรงแรมกับกลุ่มเพื่อนๆ ของเขา

“เขาพยายามจูบฉัน แล้วเขาก็เอามือล้วงเข้ามาใต้กระโปรง ฉันพยายามขัดขืน จากนั้นเขาก็อุ้มพาฉันไปที่เตียง ฉันรู้ว่ามันเป็นเรื่องผิดเพราะเขามีแฟนแล้ว แต่ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดถึงมันก่อนมีอะไรกับเขาในท้ายที่สุด”

 

 

conor-mcgregor-ufc-terri-murray-pregnant-liverpool-hilton-757397

   

 

       “หลังจากนั้นเราก็มีติดต่อกันบ้าง โดยเขาให้ฉันไปหาเขาที่โรงแรม ซึ่งมันก็ลงเอยด้วยการมีอะไรกันอีกครั้ง”

“ก่อนหน้านี้ฉันพยายามติดต่อเขาด้วยการส่งข้อความเพื่อบอกว่าฉันท้อง แต่เขาไม่เคยตอบกลับใดๆ จนฉันคลอดลูกออกมา ฉันอยากให้ลูกมีชีวิตที่ดี เงินของเขาจะช่วยลูกของฉันได้ ถ้าเขากล้าตรวจ ดีเอ็นเอ คุณก็ไม่ต้องคุยกับฉันอีกเลยก็ได้” เธอเปิดใจผ่านสื่อหลังต้องการให้ยอดนักสู้ชาวไอริชรับเป็นพ่อของลูกเธอ

 

 

download

 

@ credit news –image :: sport.sanook.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments