<<>> เทอร์รี เมอร์เรย์ ซิงเกิ้ลมัมชาวเมืองลิเวอร์พูล ขอให้ คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ อดีตแชมป์มวยกรงชาวไอริช เข้าตรวจดีเอ็นเอ หลังปฏิเสธเป็นพ่อเจ้าหนู โคลแดก วัย 1 ขวบ

แม็กเกรเกอร์ที่เพิ่งโดนโทษแบน 6 เดือนจากการทะเลาะวิวาทกับ คาห์บิบ นูร์มาโกเมดอฟ มวยรัสเซีย งานเข้าอีกเรื่องหลัง สาวชาวเมืองลิเวอร์พูล ออกมาแฉว่า แม็กเกรเกอร์ไม่ยอมรับว่าเป็นพ่อของลูกสาว

 

Mc-696x392

 

      “ฉันไม่ได้ต้องการเงินของเขา ฉันแค่ต้องการพิสูจน์ว่าเขาคือพ่อของโคลแดก และฉันไม่ใช่คนโกหก” เมอร์เรย์กล่าว

เกาะติดข่าวกีฬา แค่กดติดตาม ไลน์@ข่าวสดกีฬา ที่นี่

เทอรี่ วัย 26 ปีระบุว่า เขาพบกับมวยจอมซ่าที่ลิเวอร์พูล หลังงานแข่งม้าชื่อดัง ไอทรี แกรนด์ เนชั่นแนล เมื่อปี 2017 และมีเซ็กส์กัน 4 สัปดาห์ก่อนที่ ดี เดฟลิน ภรรยาวัย 31 ปีของแม็กเกรเกอร์จะคลอดลูกชาย

 

     นอกจากนี้ เทอร์รี่ ยังอวดภาพกระหนุงกระหนิงของทั้งคู่ในห้องน้ำ โรงแรมหรู ซึ่ง แม็กเกรเกอร์ออกลายมือปลาหมึกเต็มที่กับกระโปรงสั้นของเทอร์รี่ โดยเธอเล่าว่า เพื่อนของแม็กเกรเกอร์ ชวนเธอ และเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมฮิลตัน และปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

 

0_JS174006289

 

     “เขาจูบฉัน แล้วเขาก็เอามือล้วงเข้ามาใต้กระโปรง ฉันก็ได้แต่ปฏิเสธว่า ไม่ ไม่ จากนั้นเข้าก็เอื้อมแขนมากอดฉัน และพาฉันไปที่เตียง ฉันรู้ว่ามันไม่ดี เขามีแฟนแล้ว แต่ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย แล้วเราก็เริ่มจูบกัน ฉันจำได้ว่าถามเขาว่า คุณมีแฟนแล้วหรือเปล่า เขาตอบแค่ว่า ก็มีแต่ก็รักๆเลิกๆกันมาปีกว่า หลังจากนั้น เราก็นอนด้วยกัน ซึ่งไม่ได้หมายความว่านอนหลับ คุณรู้ใช่ไหมว่าฉันหมายถึงอะไร”

 

 

    จากนั้น แม็กเกรเกอร์ติดต่อมาอีกครั้งให้มาหาที่โรงแรมฮิลตันที่เดิม และ ก็ลงเอยแบบเดิม
เทอร์รี่ เล่าอีกว่า เธอไม่ได้ใส่ชื่อพ่อของลูกในวันเกิด 9 ม.ค.ปีก่อน

 

0_Terri-Murray

 

      “ฉันคิดเสมอว่ามันเป็นเรื่องผิด แต่ฉันอยู่กับแม่ และไม่มีงานทำ มันค่อนข้างยากที่จะเลี้ยงดูลูก ฉันเองไม่อยากทำ ฉันพยายามบอกเขาเรื่องนี้ด้วยการส่งข้อความไปว่าฉันท้อง แต่ไม่เคยได้รับคำตอบใดๆ”
“ฉันอยากให้ลูกมีชีวิตที่ดี เงินของเขาจะช่วยลูกของฉันได้ ถ้าเขากล้าตรวจ ดีเอ็นเอ คุณก็ไม่ต้องคุยกับฉันอีกเลยก็ได้”

 

  @ credit news –image :: : www.khaosod.co.th 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments