-@@- เช้านี้..ผมไปเยื่อนเว็บของคุณหมอหัวใจนักมวย  หลังจากมัวแต่ยุ่งๆ กับการปรับเปลี่ยนโฉมไทยเรค..พักใหญ่  ต้องยอมรับว่ามาตฐาน ของ boxingboy ยังเหมื่อนเดิมไม่เปลี่ยนแปง ทำให้ผมหวนคิดถึงครั้งหนึ่งที่ผมกับหมอบอย เคยแลกข่าวซึ้งกัน แบ่งปันส่งต่อ ซึ้งครั้งนั้นทำให้ทั้งสองเว็บเคลื่อนใหวไป พร้อมๆกัน..อุดช่องโหว่ได้ดีทีเดียว แต่น่าจะเป็นทางผมมากกว่าที่หลุดไป  ทำให้โคลงการนี้ห่างหาย  แต่ผมยังอยากจะรื้อฟื้นสิ่งดีๆแบบนี้  และจะพะยามเขียนข่าวและส่งไปลงยังเว็บคุณหมออีกครั้ง ต่อนี้นอกจากเว็บไทยเรคแล้ว พวกเรายังจะสามารถเข้าไปเยี่ยมเยื่อน  เว็บ Boxing-Boy’s  อีกหนึ่ง..ตามนี้เลยนะครับ…แต่มี้อนี้ผมแอบหยิบข่าวทางโน้นเขามาก่อน …หร่า….คับ……..แฮ่..

 

2

 

ฮิซาชิ อามางาสะ แชมป์เฟเธอร์เวตของ OPBF นั้น ยอมสละตำแหน่งเพื่อลดรุ่นลงมาชิงแชมป์โลกรุ่น 122 ปอนด์ กับ กิลเญอร์โม่ ริกองโดซ์ เจ้าของเข็มขัดซูเปอร์เวิล์ดแชมเปี้ยนของ WBA และแชมป์โลกของ WBO ในรุ่น 122 ปอนด์ชาวคิวบา เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยการชกจะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ที่ บอดี้ เมคเกอร์ โคลอส เซียม ในโอซาก้า ร่วมรายการกาชิงแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวตของ IBF ที่ว่างของ คาสึนาริ ทาคายาม่า อดีตเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ของ WBC และ IBF และแชมป์เฉพาะกาลของ WBA กับ โก โอไดระ คู่ชิงดีกรีเจ้าของแชมป์ญี่ปุ่นรุ่นเดียวกัน

 

อย่างไรก็ดีทาง BoxRec เว็บไซด์มวยโลกชื่อดัง ได้ลงโปรแกรมว่า ในไฟต์นี้จะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกของ WBO ของริกองโดซ์เพียงแค่เส้นเดียวเท่านั้น อย่่างไรก็ตาม เว็บไซด์หมัดมวยของญี่ปุ่นต่างก็พากันลงข่าวเหมือนๆกันว่า ไฟต์นี่จะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ทั้ง 2 เ้นของยอดมวยคิวบาอย่างแน่นอน

แล้วอย่างนี้จะเชื่อใครดี

 

avatar-868006

new-logox2-e1416876872708 (2)

komthai-s

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก : Boxing-Boy’s

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments