<<>> ลีโอ ซานตา ครู้ซ(35-1-1,19kos) คู่ปรับเก่าของคาร์ล แฟรมพ์ตั้น  จะขี้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตของสมาคมมวยโลกกับ มิเกล ฟลอเรส(23-2,11kos) ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ the Microsoft Theater ในลอสแองเจลีส ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทาง FOX  TV 

 

maxresdefault5-e1545703845756

 

     ล่าสุด..มีรายงานข่าวจากผู้ใกล้ชิดเปิดเผยว่า เจ้ามิเกล ฟลอเรส ได้ประกาศถอนตัวออกจากการแข่งขันกับ ซานตา ครู๊ซ ในไฟต์นี้แล้ว  สืบเนื่องมาจากเขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากฝึกซ้อมในระหว่างการเก็บตัว จนอาจจะเป็นอุปสรรคได้ในการขึ้นชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ ซึ่งทางทีมงานของ ฟอร์เรส ก็เห็นพ้องต้องกันว่า ขอยอมสละสิทธิ์นี้ไป..

 

 

 

     แต่..ไฟท์ป้องกันแชมป์โลกของ ลีโอ ซานตา ครูซ ยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิมไม่ได้มีการล้มแต่อย่างใด เพียงแค่สลับหาคู่ชิงคนใหม่เข้ามาแทน เท่านั้นเอง และจากการส่องกล้อง เลนส์หล่นใส่หัวเจ้า ราฟาเอล ริเวรา นักชกวัย 24 ปีเม็กซิกันอันตราย  แม้จะยังไม่มีชื่อติดในทำเนียบรองแชมป์โลก 15 อันดับแรก แต่กับดีกรีแล้ว บารมีมวย เหนือกว่า มิเกล ฟอร์เรส เป็นกระบุง เพราะอย่างน้อย ริเวร่า ก็ยังเคยขึ้นชิงแชมป์เข็มขัดระหว่างภาค อยู่หลายครั้ง แถมสถิติการชกจาก 28 ครั้งเขาแพ้แค่ 2 ชนะน็อก 17 เสมอ 2 ไม่ขี้เหร่แน่

 

SantaCruzRivera_Web_1

 

     จากกูรูมวยผมทองชี้ชัด ให้ทัศนะเกี่ยวกับมวยคู่นี้ แม้เจ้า ลีโอ ซานตา ครู้ซ จะเปลี่ยนคู่ชิงจาก มิเกล ฟอร์เรส มาเป็น ราฟาเอล ริเวรา ผลการชกและเกมบนเวที ก็ไม่น่าพลิก เพราะรายชื่อคู่ชิงทั้งสองชัวโมงนี้ ยังไม่ใช่ มองแล้ว นี้คือไฟต์รีแลกซ์ เสียมากกว่า…จบข่าว..

 

Liveco Boxing

Boxing Legends

 

009new-logox2-e14168768727081

@ news image credit ::boxingnews24.com/KOMTHAI/thairec

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments