<<>> หลังจบศึกไฟต์ล่าสุดไปของ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ในรายการ “ศึกออล สตาร์ ไฟต์” ที่สนามชั่วคราว ตรงข้าม อิลูชั่น ถนนบางลา จังหวัดภูเก็ต เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562

โดยผลการแข่งขันสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ชาวไทย เป็นอย่างมาก เมื่อ บัวขาว เป็นฝ่ายเอาชนะน็อก นิคลาส ลาร์เซ่น กำปั้นชาวเดนมาร์ก ไปได้ในยกที่ 3 ชนิดสุดสะใจแฟนกำปั้นที่มาเชียร์ติดขอบสังเวียนมากถึง 7,000 คน

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTcwLzg1MDk3My9iYW5jaGFoLmpwZw==

 

     แต่สิ่งที่แฟนๆ อยากรู้ในตอนนี้ก็คือใครจะเป็นคู่ชกรายต่อไปของ “ดำดอทคอม” เพราะด้วยการเป็นมวยพิกัดรุ่น 70 กิโลกรัม ต้องบอกว่าหามวยไซส์ใหญ่มาประกบด้วยหรือที่มีก็เคยแพ้นักมวยชาวไทยไปแล้วเสียกว่าครึ่ง

อย่างไรก็ตามในไฟต์ล่าสุด ปรากฎว่า มารัต กริกอเรียน กำปั้นเชื้อสายอาร์เมเนีย-เบลเยียม ได้เดินทางมาชมเกมการชกที่จังหวัดภูเก็ตด้วย พร้อมทั้งได้รับเชิญขึ้นบนเวทีทักทายแฟนๆ ชาวไทย

 

 

maxresdefault

 

      อาจสื่อความหมายได้ว่านี่คือคู่ชกรายต่อไปของ บัวขาว บัญชาเมฆ ก็เป็นได้ เพราะที่ผ่านมา เจ้าของแชมป์คุนหลุนไฟต์ 2017 ในรุ่น 70 กิโลกรัม เคยประกาศต่อหน้าแฟนๆ ชาวจีนว่า “อยากเจอกับบัวขาวสักครั้ง”

สำหรับ มารัต กริกอเรียน คือเจ้าของเข็มขัดแชมป์มวยรอบ คุนหลุนไฟต์ 2017 ในรุ่น 70 กิโลกรัม หลังเป็นฝ่ายเอาชนะน็อก ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ  ศิษย์เอกของบัวขาว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 29 วินาที ของยกแรกเท่านั้น

 

 

561000001214403

 

     โดยกำปั้นวัย 27 ปี มีสถิติการชก 72 ไฟต์ ชนะ 60 ครั้ง (ชนะน็อก 35 ครั้ง) แพ้ 11 และเสมอ 1 ครั้ง ถือว่าผ่านเวทีใหญ่มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น K-1, ศึกกลอรี่ และ คุนหลุนไฟต์ โดยทีเด็ดของนักมวยรายนี้คือมีพลังกำปั้นที่หนักหน่วงทั้งซ้ายและขวา แฟนๆก็รอดูกันต่อไปว่าการเจอกันของ บัวขาว บัญชาเมฆ กับ มารัต กริกอเรียน จะเกิดขึ้นหรือไม่

 

SPI TV

 

ลิงก์เดิม ::  ฝีมือไม่ธรรมดาหรือจะเป็นคนนี้คู่ชกรายต่อไปของ “บัวขาว

 

 

download

 

@ credit news –image :: sport.sanook.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments