โรชสุดแฮปปี้คัมแบ็กร่วมงานปาเกียวไฟต์ป้องโบรเนอร์

 

<<>> เฟร็ดดี้ โรช ยอดเทรนเนอร์ชาวอเมริกัน เผยมีความสุขมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับศิษย์รัก แมนนี่ ปาเกียว ในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตสมาคมมวยโลก ในวันเสาร์ที่ 19 ม.ค.นี้

    เฟร็ดดี้ โรช ได้เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ให้กับ แมนนี่ ปาเกียว ตั้งแต่ปี 2001 ซึ่งเป็นช่วงที่ปาเกียวเริ่มมีชื่อเสียงแล้วในสหรัฐ โดย โรชได้ช่วยขัดเกลาฝีมือส่งให้ ปาเกียว สร้างสถิติเป็นแชมป์โลกได้ถึง 8รุ่น

 

 

โรชสุดแฮปปี้คัมแบ็กร่วมงานปาเกียวไฟต์ป้องโบรเนอร์

 

 

    อย่างไรก็ตามในเดือนเดือนกรกฎาคมของปีที่แล้วเป็นครั้งแรกที่ปาเกียวขึ้นชกโดยที่มุมไม่มี เทรนเนอร์คู่ใจอย่าง เฟร็ดดี้ โรช คอยแก้เกมการชกให้ แต่ตอนนี้ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกเวลเตอร์เวตสมาคมมวยโลกครั้งแรกกับ เอเดรียน โบรเนอร์ โรช ได้กลับมาช่วยเทรน ปาเกียว อีกครั้ง 

    โรช เผยกับ ซัน สปอร์ต ว่า เขาไม่ได้พูดคุยกับ ปาเกียวเลย เป็นเวลาเกือบ2ปี นับตั้งแต่ไฟต์ที่พ่ายคะแนน เจฟฟ์ ฮอร์น เมื่อเดือน กรกฎาคม 2017 อย่างไรก็ตาม ปาเกียว กลับมาฝึกซ้อมที่ ไวด์การ์ดยิม ของโรชอีกครั้ง

 

 

โรชสุดแฮปปี้คัมแบ็กร่วมงานปาเกียวไฟต์ป้องโบรเนอร์

 

 

 “เป็นเรื่องดีที่ได้เขากลับมาและทุกอย่างเป็นปกติเราเข้ากันได้ดีจริงๆ เราไม่ได้พูดคุยกันเลยร่วม2ปี เขาไม่ได้มาอเมริกา และผมก็ไม่ได้ไปฟิลิปปินส์” 

    “เรามีการปรชุมร่วมกัน ทุกอย่างกลับมาเป็นอย่างที่เคยเป็น มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เขายังคงให้ความเคารพอย่างแท้จริงและเขาจะยิ้มเสมอเมื่อเห็นผม และรอการตัดสินใจของผมตลอดเวลา” โรชเผย

 

 

ด้าน เอเดรียน โบรเนอร์ อดีตแชมป์โลก4รุ่น ชาวสหรัฐอเมริกา เผยมีความมั่นใจในความสามารถของตัวเองว่าจะต่อกรกับ “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ได้อย่างแน่นอนในการขึ้นชกชิงแชมป์โลกเวลเตอร์เวต WBA

 

“สไตล์การชกของเราต่างกัน แต่ผมมั่นใจว่าจะรับมือเขาได้ ผมจะผลักเขาออกไป มันไม่ใช่ความลับ เขาก็เคยถูกชกล้มเหมือนกัน” โบรเนอร์ ให้สัมภาษณ์ ระหว่างทำการฝึกซ้อมที่ ค่ายแบร์รี่

 

พร้อมเต็มที่!โบรเนอร์มั่นใจรับมือปาเกียวได้แน่นอน

 

    “สภาพร่างกายผมพร้อมแล้ว น้ำหนักตัวไม่มีปัญหา พร้อมที่จะสู้เต็มที่ แม้จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมก็จะสู้กับเขา เหมือนกับคู่ต่อสู้คนอื่นๆที่ผ่านมา”

 

พร้อมเต็มที่!โบรเนอร์มั่นใจรับมือปาเกียวได้แน่นอน

 

    “หลายคนมองว่าอายุของปาเกียวจะเป็นอุปสรรค แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น ลองดูตัวอย่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ที่ไม่เคยแพ้แม้จะมีอายุมากขึ้น ผมแค่มุ่งมั่น ทำในสิ่งที่ต้องทำ ผมก็จะพบกับชัยชนะ” โบรเนอร์ กล่าว

    ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตสมาคมมวยโลก แมนนี่ ปาเกียว – เอเดรียน โบรเนอร์ ทรูสปอร์ต เอชดี2 ทำการถ่ายทอดสดเช้าวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ตั้งแต่ 09.00 น.เป็นต้นไป

 

ลิงก์เดิม :: โรชสุดแฮปปี้คัมแบ็กร่วมงานปาเกียวไฟต์ป้องโบรเนอร์

                –ร้อมเต็มที่!โบรเนอร์มั่นใจรับมือปาเกียวได้แน่นอน

 

download

@ credit news –image :siamsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments