<<>> “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) และเดอะริง (The Ring) ขณะนี้ยังมุ่งมั่นฟิตซ้อมอยู่ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น มีความตั้งใจและทุ่มเทในการฟิตซ้อมมาก เนื่องจากมีครอบครัวแต่งงานแล้วมีกำลังใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แฟนมวยไม่ต้องเป็นห่วง การฟิตซ้อมดีมาก สภาพร่างกายก็ดีขึ้นมากทุกวัน

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTE4LzU5MjA4NS9zZWFhYWh1aWlpLmpwZw

             sport.sanook

 

            ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย กล่าวต่อไปว่า โปรแกรมปีนี้ ต้อนรับปีใหม่ ปีหมูทอง ตอนนี้ “เจ้าแหลม” มีคิวการชกแน่นอนแล้ว โดยจะอุ่นเครื่องก่อนหนึ่งไฟต์ ในศึก “ดับบลิวพี บ็อกซิ่ง” ที่ร่วมกันจัดกับเวิร์คพอยท์ ทุกเดือน แต่โปรแกรมแรกของปีนี้ อาจต้องเลื่อนไปชกต้นเดือนก.พ.นี้ ส่วนคู่ชกนั้นจะหาคู่ชกที่ระดับฝีมือเหมาะสมกับ “เจ้าแหลม” มากที่สุด คือต่อยแล้วต้องสนุก ได้ประโยชน์จากการอุ่นเครื่อง
            “เสี่ยฮุย” กล่าวต่อว่า ส่วนคิวการป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 4 ของ “เจ้าแหลม” นั้น จะชกในเดือนมี.ค.นี้แน่นอน ผู้ท้าชิงนั้นกำลังเจรจาในรายละเอียดกันอยู่ จะลงตัวในเร็ว ๆ นี้แน่นอน และเมื่อมีการเซ็นสัญญาแล้ว จะแจ้งให้แฟนมวยทราบทันที เพราะตามมารยาทแล้ว เมื่ออยู่ในระดับการเจรจา ยังไม่มีการเซ็นสัญญา ก็ยังไม่สามารถเปิดเผยคู่ชกได้ แต่การันตีว่าจะเป็นศึกใหญ่อีกไฟต์ และเป็นการโกอินเตอร์ ไปป้องกันแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้งแน่นอน ขอให้แฟนมวยคอยติดตาม และคอยเชียร์เป็นกำลังใจให้ “เจ้าแหลม” ด้วย

 

 

 

 -ป.ล. คำตอบนี้เป็นคำตอบยอมฮิตของเสี่ยฮุยที่เปิดเผยกับสื่อตลอดปี2561 จนถึง 2562 เหมือนจะเดินไปข้างหน้า แต่ที่จริง… แถมปีนี้ทั้งปี ชื่อของเจ้าแหลมในสารบบมวยโลก หายต๋อม…แฮ่..

 

 

@ ลิงก์เดิม :: “เสี่ยฮุยยัน”ศรีสะเกษ” ป้องกันศึกใหญ่ที่อเมริกามี.ค.นี้”

 

dailynews_update-e1539001620831

@ news –image credit :: dailynews sport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments