<<>> แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นวีรบุรุษแห่งเอเชีย ประกาศชกไฟต์ที่ 70 ในชีวิตอย่างเป็นทางการกับ เอเดรียน โบรเนอร์ คู่ชกชาวอเมริกัน วันที่ 19 มกราคม ปี 2019 ก่อนแย้มตั้งใจคุยเรื่องไฟต์ล้างแค้นกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ หลังจบการต่อสู้ครั้งนี้

     ไฟต์ล่าสุดของ “แพ็คแมน” เจ้าของแชมป์โลก 8 รุ่น กำหนดสถานที่เรียบร้อยชกกันที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ต่อยกัน 12 ยก และเป็นไฟต์ที่นักชกชาวฟิลิปปินส์ ต้องเอาเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทของสมาคมมวยโลก (WBA) เป็นเดิมพัน

 

pacbronernyc

                      fightnews.com



      ปาเกียว วัย 39 ปี พูดถึงไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีก 1 เดือนข้างหน้าว่า “ผมคิดถึงการชกที่ ลาส เวกัส มากทีเดียว นั่นคือบ้านหลังที่ 2 ของผม การได้ป้องกันแชมป์ที่เอ็มจีเอ็มกับ เอเดรียน โบรเนอร์ จะต้องเป็นเวทีที่ตื่นเต้นสำหรับการคืนสู่เหย้าของผมแน่นอน”

      ฝั่งของ โบรเนอร์ เจ้าของสถิติชนะ 33 แพ้ 3 เสมอ 1 และเจ้าของการน็อค 24 ไฟต์ ขู่ว่านี่จะเป็นไฟต์สุดท้ายในชีวิตของอีกฝั่ง “ผมทุ่มเท ลงเงินลงแรงไปกับกีฬานี้เยอะมาก และนี่ก็ถึงเวลาที่ผมต้องได้รับสิ่งตอบแทน ผมมีมุมมองที่เหนือกว่าคนอื่นเวลาต่อสู้ และผู้คนส่วนมากก็เตรียมที่จะดูผมทำให้ ปาเกียว แขวนนวมพร้อมกลับบ้านมือเปล่า”

 

phpEbt30J

                             TNN24 

 



     ทั้งนี้ อีกเรื่องที่สื่อให้ความสนใจยิ่งคือแผนการรีแมตช์คู่ระหว่าง ปาเกียว กับ เมย์เวทเธอร์ หลังเคยเจอกันเมื่อปี 2015 แล้วเป็น “พริตตี้บอย” ที่ชนะคะแนนไป กระนั้น ปาเกียว ก็บอกจะคุยเรื่องนี้กับตัวแทนของ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้งเมื่อไฟต์นี้สิ้นสุดลง

     “ถ้าเขา (ฟลอยด์) ออกจากการแขวนนวมแล้ว เราจะได้รู้กันเมื่อจบไฟต์นี้ อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจมองข้ามการเจอกับ เอเดรียน โบรเนอร์ ได้เลย ผมต้องมุ่งสมาธิกับไฟต์นี้ก่อนแล้วค่อยคุยเรื่องรีแมตช์กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ภายหลัง” ปาเกียว ทิ้งท้าย

 

mgr-online-logo

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments